วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

รปภ.เข้ม โครงการจังหวัดเคลื่อนที่ หลังเกิดเหตุความไม่สงบในพื้นที่บ่อยครั้งขณะมีการจัดกิจกรรมของภาครัฐ

วันนี้ ( 23 เม.ย. 57 ) จังหวัดนราธิวาสจัดกิจกรรมจังหวัดเคลื่อนที่ ณ บริเวณโรงเรียนบ้านดาฮง ต.เชิงคีรี อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส โดยมีนายณัฐพงศ์  ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย นางธัญญลักษณ์  ศิริชนะ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส และคณะรองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้โครงการจังหวัดเคลื่อนที่เป็นอีก 1 กิจกรรมที่จังหวัดนราธิวาสจัดขึ้นเป็นประจำต่อเนื่องทุกเดือน โดยจะหมุนเวียนไปอำเภอต่างๆทั้ง 13 อำเภอเพื่อออกให้บริการประชาชนถึงพื้นที่

สำหรับบรรยากาศในกิจกรรมจังหวัดเคลื่อนที่ครั้งนี้มีประชาชนออกมาร่วมกิจกรรมและรับบริการจากหน่วยงานภาครัฐกันอย่างคึกคัก ส่วนใหญ่เข้ารับบริการทางการแพทย์จาก พอ.สว. และร่วมปรึกษาเกี่ยวกับคลินิกเกษตร ร่วมรับแจกพันธ์พืชและพันธ์ปลา

ขณะที่ด้านการดูแลความปลอดภัยเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงตรึงกำลังทหาร ตำรวจ อส. และ ชรบ เข้ามาดูแลความปลอดภัยเต็มพื้นที่ ทั้งระหว่างเส้นทาง ประตูบริเวณหน้าโรงเรียน และรอบๆบริเวณการจัดงาน โดยกำหนดให้เปิดเบาะรถจักรยานยนต์ทุกคันที่เข้ามาจอดเพื่อร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นการเฝ้าระวังป้องกันการเกิดเหตุความไม่สงบ โดยระยะหลังมักเกิดเหตุความไม่สงบใกล้กับสถานที่ที่มีการจัดกิจกรรมของหน่วยงานภาครัฐ

@import url(http://contentcenter.prd.go.th/CuteSoft_Client/CuteEditor/Load.ashx?type=style&file=SyntaxHighlighter.css);@import url(/admin/cuteeditor.css);



นำเสนอโดย  โสรายา สาเรป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น