วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

ชุมพรเปิดตัวสโมสรทุ่มงบ 12 ล้านสู้ศึกลูกหนังดิวิชั่น 2 ภาคใต้ฤดูกาล 2014

"ขุนพลกรมหลวง" ชุมพร เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวนักเตะพร้อมสู้ ศึกฟุตบอลดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2014 นพพร อุสิทธิ์ ผจก.ทีม ลั่นทุ่มงบไม่ต่ำกว่า 12 ล้าน ตั้งเป้าเลื่อนชั้นลุยดิวิชั่น 1 พร้อมผุดโปรเจกต์ยักษ์สร้างรังเหย้าแห่งใหม่ให้ได้มาตรฐานหวังยกระดับสโมสรไปสู่ระดับประเทศ

วันนี้ 17 ม.ค. 2557 เวลา 10.00 น. ณ ห้องพุดพิชญา โรงแรมนานาบุรี สโมสรฟุตบอลชุมพร เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวนักเตะและชุดแข่งขันเตรียมสู้ศึกฟุตบอลเอไอเอสลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ ฤดูกาล 2014 โดยมี ผศ.เสนีย์ นิลทจันทร์ รองประธานสโมสรชุมพร เอฟซี นายนพพร อุสิทธิ์ ผู้จัดการทีมชุมพร เอฟซี และนายนุกูล แก้วสวี ผู้ช่วยผู้จัดการทีมร่วมกันแถลงข่าว ถึงแนวทางการพัฒนาทีม การเตรียมความพร้อม การจัดการด้านต่างๆ ก่อนสู่ศึกดิวิชั่น 2 ในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้

นพพร อุสิทธิ์ ผจก.ทีม กล่าวว่า  ปีที่ผ่านๆ มา เรามีปัญหาในเรื่องของนักเตะและงบประมาณ ซึ่งปีนี้ได้ดำเนินการทุกอย่างพร้อมที่จะลงฟาดแข้งกับทุกทีมในศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้แน่นอน โดยปีนี้เราได้ตั้งงบประมาณในการสู้ศึกไม่ต่ำกว่า 12 ล้านบาท ในการดูแลนักเตะและเฟ้นหาแข้งฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพให้มีความแข็งแกร่ง เพื่อขึ้นไปเล่นลีกดิวิชั่น 1 ให้ได้ ขณะที่สนามเหย้าซึ่งปัจจุบันใช้สนามกีฬากลางจังหวัดชุมพรแต่มีปัญหาในเรื่องพื้นสนาม และไฟฟ้า เราก็มีแนวทางที่จะสร้างรังเหย้าแห่งใหม่ให้ได้มาตรฐานเพื่อยกระดับสโมรขึ้นไปสู่ระดับประเทศต่อไปโดยขณะนี้กำลังดำเนินการจัดหาสถานที่ที่เหมาะสม ในส่วนการมาของ มิโรสลาฟ ทอธ ดาวดังคนใหม่ของขุนพลกรมหลวง ถือว่าสร้างกระแสสีสันและความแข็งแกร่งให้แก่ทีมได้เป็นอย่างดี ซึ่งก่อนหน้านี้มีหลายทีมให้ความสนใจ แต่สุดท้าย ทอธ เลือกมาอยู่กับเราเชื่อว่า ชุมพร เอฟซี ปีนี้จะมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายเร้าใจแฟนบอลกว่าเดิมแน่นอน
สำหรับขุมกำลัง "ขุนพลกรมหลวง" ที่จะสู้ศึก ด. 2 ปีนี้ ประกอบด้วย เชาวลิต รำเพยพัฒน์ กับตันทีม, วันชัย ใจหวัง, จิระศักดิ์ ทิจันทร์, กฤษณะ ชัยมงคลรัตน์, ธนศักดิ์ ทีภูเวียง, ประเวช พงษ์พุทธา, ณรงค์ศักดิ์ เล้าพานิชวัฒนา, ศุภชัย มัยวงศ์, เดชดนัย จิตต์อุทัศ, วณิชชา อินญาวงศ์, มงคคล นกกาศักดิ์, อำนาจ ทรงรัมย์, ธีรยุทธ ฉันท์สำราญ, อนุสรณ์ กาละสังข์, อานนท์ ปราบอักษร, กฤษณพงศ์ บุรีภักดี, จักรกฤษณ์ ตาลประสิทธิ์, สิริชัย ไทรชมภู, ธนา ปุ่นประโคน, พาเวล ฮูเบส, บายีฮา บาเยมี, มิโรสลาฟ ทอธ และ คริสเตียน

ขณะที่ชุดแข่งฤดูกาล 2014 ได้บริษัท คีล่าสปอร์ต เข้ามาเป็นผู้สนับสนุน โดยชุดเหย้า เสื้อสีฟ้ามีรูปเรือกลมหลวงชุมพร อยู่ตรองกลาง กางเกงสีดำ ถุงเท้าสีดำ ส่วนชุดเยือนลายเดียวกัน เสื้อสีขาว กลางเกงสีดำ ถุงเท้าขาว ทั้งนี้ "ขุนพลกรมหลวง" ชุมพร เอฟซี มีโปรแกรมลงสนามอุ่นเครื่องนัดแรกพบกับ "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี ทีมระดับดิวิชั่น 1 ในวันเสาร์ที่ 18 ม.ค. นี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น