วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

กลุ่มมวลชน กว่า 2,000 คน ร่วมตัวกันปิดหน่วยงานราชการหลายแห่งในจังหวัดชุมพร

กลุ่ม พลังมวลชนชาวจังหวัดชุมพร กว่า 2,000 คน ได้มาร่วมตัวกันปิด สถานที่ราชการหลายแห่ง ร่วมไปถึงสถานศึกษา เพื่อไม่ให้ข้าราชการปฏิบัติงานได้ พร้อมขอให้ข้าราชการออกมาร่วมกับกลุ่ม เพื่อแสดงจุดยืนในการต่อต้าน ระบอบทักษิณและขับไล่รัฐบาล

เมื่อวันที่  20 ม.ค. 2557  เวลา 09.30 น. ได้มีกลุ่มพลังมวลชนชาวจังหวัดชุมพร กว่า 2,000 คน ได้มาร่วมตัวกัน ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชุมพร พร้อมนำแผ่นป้ายข้อความว่า " ขออภัยผู้ปกครอง พี่น้อง ประชาชน ถึงเวลาทวงคืนประเทศไทย ปิดทำการ จนกว่ารัฐบาลจะลาออก โดย กปปส.ชุมพร" มาติดไว้ที่หน้าประตูทางเข้า ที่ว่าการอำเภอเมืองชุมพร และขอให้ข้าราชการหยุดงาน และออกมานอกอาคารสำนักงาน ก่อนทำการปิดประตูเข้าออก เพื่อไม่ให้ข้าราชการทำงานได้ หลังจากนั้น กลุ่มผู้ชุมนุม ได้เดินทางต่อไปยัง สำนักงานเทศบาลเมืองชุมพร เพื่อทำการติดแผ่นป้าย พร้อมกับปิดประตูเข้าออกสำนักงานเช่นกัน ซึ่งในวันนี้ กลุ่มมวลชนเดินทางไปปิดอาคารสำนักงานราชการหลายแห่ง ร่วมไปถึงสถานศึกษาหลายแห่งเช่นกัน

ซึ่งกลุ่มมวลชน ได้ประกาศว่าจะปิดหน่วยงานราชการจนกว่ารัฐบาลรักษาการจะลาออก  พร้อมกับเรียกร้องให้ข้าราชกา รในจังหวัดชุมพรหยุดงาน  และให้ออกมาร่วมกับกลุ่ม เพื่อแสดงจุดยืนในการต่อต้าน ระบอบทักษิณและขับไล่รัฐบาล และจะไปร่วมตัวที่ศูนย์ราชการจังหวัดชุมพร เพื่อทำการปิดเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น