วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ร้านค้าในนราธิวาส เริ่มนำสินค้าต้อนรับวาเลนไทน์มาจำหน่าย ขณะที่ดอกกุหลาบฮอนแลนด์สูงดอก 100 บาท

( 13 ก.พ. 57 ) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ร้านค้าส่วนใหญ่ต่างนำสินค้าที่สื่อถึงความรักทั้งกุหลาบแดง หมอน และของชำรวยที่แสดงออกถึงเทศกาลวาเลนไทน์มาจำหน่าย เพื่อเตรียมต้อนรับวันวาเลนไทน์ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งในวันนี้มีเยาวชนและประชาชนในพื้นที่เริ่มมาหาซื้อบ้างแล้ว

ด้านร้านต้นสน เป็นร้านขายดอกไม้สด นายกุศล เจ้าของร้านบอกว่าปีนี้ดอกไม้มีราคาแพงขึ้น อีกทั้งมีปริมาณน้อยทำให้จะต้องแย่งกับตลาดในพื้นที่อื่น โดยปีนี้ดอกกุหลาบสั่งมาได้เพียง 250 ดอกเท่านั้น เป็นดอกกุหลาบฮอนแลนด์ที่มีขนาดใหญ่ ราคาปรับสูงเป็นดอกละ 100 บาท ส่วนราคาดอกอื่นๆอย่างคาเนชั่น ส่วนใหญ่ยังคงที่ นอกจากนี้ในปีนี้เชื่อว่าจะมีเยาวชนในพื้นที่มาสั่งสินค้าจำพวกช็อคโกแล็คมอบให้แก่กันมากขึ้น จึงมีการเตรียมช็อคโกแล๊คไว้บางส่วน

นายกุศล กล่าวเพิ่มเติมด้วย เทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ตรงกับวันหยุดอาจจะทำให้บรรยากาศเงียบเหงากว่าปกติลงมาเล็กน้อย เพราะกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่ผ่านมาเป็นนักเรียน
@import url(http://contentcenter.prd.go.th/CuteSoft_Client/CuteEditor/Load.ashx?type=style&file=SyntaxHighlighter.css);@import url(/admin/cuteeditor.css);



นำเสนอโดย  โสรายา สาเรป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น