วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สภากาแฟยามเช้าร่วมเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างไม่เป็นทางการ

ผวจ.ภูเก็ตขับเคลื่อนส่วนราชการผ่าน สภากาแฟยามเช้า เพื่อเป็นการพบปะ ร่วมหารือเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างไม่เป็นทางการ

เมื่อเวลา 07.30 น. (13 ก.พ.57) ที่สำนักงานโยธาธิการและผังเมือง นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดภูเก็ต และหัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมกิจกรรม "กาแฟยามเช้า”

ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวขอบคุณส่วนราชการภายหลังการร่วมวงสนทนาด้วยส่วนราชการทุกหน่วยงานที่ตั้งใจปฎิบัติหน้าที่เป็นข้าราชการที่ดีท่ามกลางความขัดแย้งทางการเมือง ซึ่งบางหน่วยงานสามารถให้บริการแก่ประชาชนได้แล้ว โดยเฉพาะสำนักงานหนังสือเดินทาง ที่มีประชาชนที่มีความประสงค์เดินทางไปต่างประเทศเปิดดำเนินการมาแล้วเป็นวันที่ 4 มีผู้ต้องการทำหนังสือเดินทางเป็นจำนวนมากบางรายมารอคิดตั้งแต่เที่ยงคืน ขณะนี้คิวในการทำเต็มทุกวันล้นไปจนถึงวันอังคารแล้วและวันศุกร์นี้ทางสำนักงานก็เป็นให้บริการตามปกติแม้จะเป็นวันหยุดราชการก็ตาม

สำหรับหน่วยงานส่วนราชการอื่นต้องรอแนวโน้มทางการเมืองก่อนว่าสามารถเปิดให้บริการวันไหน หากส่วนราชการหน่วยงานไหนมีปัญหาตนพร้อมให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ สำหรับกิจกรรม "กาแฟยามเช้า”จัดขึ้นเพื่อพบปะเเละร่วมหารือเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างไม่เป็นทางการระหว่างส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการประสานงานให้มีประสิทธิภาพ ประสานความร่วมมือ กระชับความสัมพันธ์ของบุคลากรในจังหวัดภูเก็ต ทุกภาคส่วน กิจกรรม "กาแฟยามเช้า" มีกำหนดการจัดในวันพฤหัสบดีสัปดาห์ที่สองของเดือนเป็นประจำทุกเดือน ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเป็นเจ้าภาพ ซึ่งสัปดาห์หน้า(20 ก.พ.57) สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ตเป็นเจ้าภาพในการจัดต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น