วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดกระบี่ เปิดจุดขายลอตเตอรี่ฉบับละ 80 บาท ดีเดย์วันแรกคนเข้าคิวรอซื้อเพียบ

จังหวัดกระบี่เปิดจุดขายลอตเตอรี่ฉบับละ 80 บาท ดีเดย์วันแรกคนเข้าคิวรอซื้อเพียบ เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ 4 ก.ค. 57 ที่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดกระบี่ อ.เมือง จ.กระบี่ นายสมาน แสงสอาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้เปิดจุดจำหน่ายลอตเตอรี่ หรือสลากกินแบ่งรัฐบาล ราคา 80 บาท ตามนโยบาย ของ คสช. เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน จากการจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินกว่าราคาที่กำหนด โดยในการเปิดจุดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลได้มีผู้ค้าสลาก ในจังหวัดกระบี่จำนวน 10 ราย นำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายให้แก่ประชาชนในราคา 80 บาท ตามนโยบายของ คสช. โดยมีพี่น้องประชาชนทุกสาขาอาชีพ ข้าราชการ พนักงานบริษัท ให้ความสนใจทยอยไปซื้อลอตเตอรี่กันอย่างคึกคัก ทำให้การขายกระเตื้องขึ้นเป็นอย่างมากหลังยอดจำหน่ายซบเซาในงวดที่ผ่านมา

นายประพฤติ งามขำ เสมียนตราจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า จังหวัดกระบี่มีโควต้าการจำหน่ายจำนวน 688 เล่ม 34400 ฉบับ เริ่มต้นวันนี้ 100 เล่ม มีจำนวนผู้ได้รับโควต้าจำนวน 57 ราย ถ้าไม่พอเราสามารถเพิ่มเติมให้ได้อีก ซึ่งมีต้นทุน ฉบับละ 74.60 บาท โดยให้โควต้าไปยังหน่วยงานต่างๆ ประกอบด้วย คลังจังหวัด, ชมรมผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลจังหวัด,ฯเพื่อนำไปจำหน่าย

ทั้งนี้ ทางจังหวัดจังหวัดกระบี่ ได้มีการประชุม และเน้นย้ำให้ทุกหน่วยงานที่ได้รับโควตาจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ให้มีการจำหน่ายสลากฯในราคาฉบับละ 80 บาท ตามนโยบายของ คสช.หากมีรายใดจำหน่ายเกินราคาจะยกเลิกโควตาที่ให้ทันที



หน่วยงานที่แจ้งประชาสัมพันธ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น