วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต จัดงานชุมนุมศิษย์เก่า 75 ปี รวมพลคนอาชีวะ

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 57 ที่ห้องไตรตรัง อาคารรัษฎา วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต ดร.สุนทร  พลรงค์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต เป็นประธานในการแถลงข่าวงานวันชุมนุมศิษย์เก่า วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต 75 ปี รวมพลคนอาชีวะ โดยมีนายจำเริญ  แซ่ตัน นายกสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต นายพสุ  ภาษี ประธานจัดงานชุมนุมศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต ร่วมแถลงข่าว

นายสุนทร  กล่าวว่า วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 2 มีพันธกิจในการจัดการอาชีวศึกษาและฝึกอบรมวิชาชีพ ตลอดจนมีพันธกิจในการจัดการอาชีวศึกษาและฝึกอบรมวิชาชีพ ตลอดจนพัฒนานวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ เทคโนโลยีและเป็นศูนย์บริการวิชาชีพแก่ชุมชน และได้ก่อตั้งมาเป็นเวลา 75 ปี ผลิตและพัฒนากำลังคนด้านธุรกิจบริการออกไปสู่ตลาดแรงงานประกอบอาชีพหลากหลาย อาทิรับราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ นักธุรกิจและประกอบอาชีพอิสระ

ในการจัดการศึกษา โดยเฉพาะสถานศึกษาของรัฐ ย่อมมีข้อจำกัดเรื่องงบประมาณ วัสดุ ครุภัณฑ์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สมาคมศิษย์เก่าจึงกำหนดจัดงาน “วันชุมนุมศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต 75 ปี รวมพลคนอาชีวะ” ขึ้นเพื่อเป็นการชุมนุมศิษย์เก่าวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ตทุกรุ่น อีกทั้งเพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ระหว่างศิษย์เก่า เป็นการแสดงมุทิตาจิตครูอาวุโส และเพื่อจัดหารายได้สนับสนุนกิจการวิทยาลัย

กิจกรรมภายในงาน มีงานสังสรรค์  การแสดงดนตรี การแสดงต่าง ๆ การจับรางวัล และการแสดงมุทิตาจิตครูอาวุโส โดยงานกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557 เวลา 17.30 น. ณ หอประชุม วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น