วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

กรรมการเก็บคะแนน TO BE NUMBER ONE จากการดำเนินงาน 12 ปีที่ผ่านมา เพื่อร่วมประกวดระดับประเทศ

วันนี้ ( 3 ก.ค. 57 ) นายชาญชัย  ช่วยโพธิ์กลาง ผอ.ฝ่ายการส่งเสริมการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ พร้อมคณะกรรมการเก็บคะแนนการประกวดกิจกรรมในโครงการ TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ เดินทางมายังสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส เพื่อเก็บคะแนนการดำเนินงานของ TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ นราธิวาส ซึ่งดำเนินงานมาแล้ว 12 ปี ภายใต้ 6 ชุมชนที่เข้าร่วมประกอบด้วย ชุมชนโรงเรียนสวนพระยาวิทยา ชุมชนมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ชุมชนโรงเรียนนราสิกขาลัย ชุมชนโรงเรียนนราธิวาส ชุมชนโรงเรียนอัตตัรกียะห์อิสลามมียะห์ ชุมชน กศน. โดยมีนายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส และคณะร่วมให้การต้อนรับ

สำหรับการดำเนินงานของ TO BE NUMBER ONE นราธิวาสนั้น ก่อนหน้านี้ได้ผ่านการคัดเลือกระดับภาคใต้แล้ว จึงได้เข้าร่วมเก็บคะแนนในระดับประเทศครั้งนี้ โดยในวันนี้มีการแสดงความสามารถและนำเสนอผลงานของชุมชนต่างๆที่อยู่ใน TO BE NUMBER ONE นราธิวาส
อย่างไรก็ตามสำหรับกลุ่ม TO BE NUMBER ONE นราธิวาส ยังคงได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชนที่มีความสามารถพิเศษและกลุ่มที่ต้องการห่างไกลจากยาเสพติด อยากใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ทำให้ปัจจุบัน TO BE NUMBER ONE มีจำนวนเพิ่มขึ้น รวมถึงมีการยึดหลัก “ เด็กทำ ผู้ใหญ่ดู ” เข้ามาเสริมการดำเนินงานของกลุ่ม จึงทำให้มีเยาวชนในพื้นที่ให้ความสนใจมากขึ้น @import url(http://contentcenter.prd.go.th/CuteSoft_Client/CuteEditor/Load.ashx?type=style&file=SyntaxHighlighter.css);@import url(/admin/cuteeditor.css);



นำเสนอโดย  โสรายา สาเรป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น