วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ประชาชนชาวกมลาและส่วนราชการต่างร่วมทำความสะอาดชายหาดกมลาหลังมีการจัดระเบียบชายหาดเพื่อคืนชายหาดแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

วันที่ 3 กรกฎาคม 2557 ที่ ชายหาดกมลา นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการรณรงค์และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในหมู่บ้าน ประจำปี 2557 โดยมี นายสายัณห์ ชนะชัยวงศ์ นายอำเภอกะทู้ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร/ตำรวจ ตลอดจนนักเรียน และปรชาชนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

นายไมตรี กล่าวว่า จากการที่ทางจังหวัดได้มีการจัดระเบียบชายหาดกมลาที่ผ่านมาและได้มีการรื้อถอน ร้านค้าและสถานประกอบการที่ที่ตั้งอยู่บริเวณชายหาดตามมาตราการจัดระเบียบประเทศของคสช. ซึ่งทางจังหวัดภูเก็ตและองค์การบริหารส่วนตำบลกมลาและทุกส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้มีการลงพื้นที่ขอความร่วมมือกับประชาชนในการจัดระเบียบชายหาดซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากร้านค้าและผู้ประกอบต่างๆ ในการมีส่วนร่วมการคืนชายหาดสู่ประชาชนและนักท่องเที่ยว   เพื่อให้ชายหาดกมลามีความสวยงาม  สะอาด  และเป็นสถานที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศในการที่จะได้เดินทางมาชื่นชมความสวยงามของชายหาดต่างๆในจังหวัดภูเก็ต และนำรายได้มาสู่พี่น้องประชาชนและชาวจังหวัดภูเก็ตต่อไป

นายไมตรี กล่าวต่อไปว่า สำหรับการจัดโครงการครั้งนี้ ขอขอบคุณทุกภาคส่วน ที่ให้ความร่วมมือ และมีจิตอาสาในการร่วมกิจกรรมเก็บขยะบริเวณชายหาดกมลา ซึ่งเป็นการรณรงค์การรักษาความสะอาดและการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติไว้เพื่อความสวยงาม น่าสนใจ แก่ผู้อยู่อาศัยและนักท่องเที่ยว รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น