วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

คลังจังหวัดภูเก็ตสนองนโยบาย คสช. มอบตัวแทนจำหน่ายขายสลากกินแบ่งฯ 80 บาทหน้าสำนักงานฯ แก้ปัญหาสลากเกินราคา คืนความสุขให้ประชาชน

ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 3 ก.ค. 57 ที่สำนักงานคลังจังหวัดภูเก็ต บริเวณศาลากลางภูเก็ต เป็นวันแรกที่สำนักงานคลังจังหวัดได้เปิดให้ตัวแทนจำหน่าย จำหน่ายสลากกินแบ่งฯ ราคา 80 บาท โดยได้รับความสนใจจากส่วนราชการ ประชาชนแห่ซื้ออย่างคับคั่ง

นางธิดา  บุญรัตน์ คลังจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ตามที่คณะกรรมการติดตามและตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณภาครัฐ ได้มอบนโยบายเร่งด่วนให้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลดำเนินการให้มีการจำหน่ายสลากตามราคา (80 บาท)  และเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายเร่งด่วนที่ได้รับมอบหมาย สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจึงได้ขอให้กรมบัญชีกลางแจ้งสำนักงานคลังจังหวัดทั่วประเทศที่มีตัวแทนจำหน่ายสลากนำสลากจากสำนักงานคลังจังหวัดไปจำหน่าย โดยขอให้ตัวแทนเหล่านั้นจำหน่ายในราคา 80 บาท โดยสำนักงานคลังจังหวัดภูเก็ตได้สนับสนุนนโยบาย คสช.  จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลราคาฉบับละ 80 บาทโดยมีตัวแทนจำหน่ายที่รับสลากจากสำนักงานคลังจังหวัดภูเก็ตตั้งโต๊ะจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลราคาฉบับละ 80 บาท บริเวณหน้าสำนักงานคลังจังหวัดภูเก็ต ในศาลากลางจังหวัดภูเก็ต โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.30 น.

ทั้งนี้ทางสำนักงานคลังจังหวัดภูเก็ต จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลราคา 80 บาท ได้ ณ สถานที่เวลาดังกล่าวข้างต้น  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ด้านประชาชนรายหนึ่งซึ่งสนใจซื้อสลากกินแบ่งฯ ได้กล่าวขอบคุณ คสช. ที่สามารถจำหน่ายสลากกินแบ่งฯ ในราคา 80 บาท ซึ่งเมื่อก่อนซื้ออยู่ในราคา 100-120 บาท ซึ่งเป็นราคาที่สูง การจำหน่ายที่ 80 บาท เป็นการช่วยเหลือประชาชนที่สนใจเสี่ยงโชค 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น