วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จ.สุราษฎร์ธานี จัดกิจกรรมเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป “คืนความสุขให้คนในชาติ”

จ.สุราษฎร์ธานีจัดโครงการเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป "คืนความสุขให้คนในชาติ”

นายฉัตรป้อง ฉัตรภูติ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวเปิดโครงการเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป "คืนความสุขให้คนในชาติ” ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานีในวันนี้(2 ก.ค.57) ทุกหน่วยงานในจังหวัดสุราษฎร์ธานีทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ได้บูรณาการเร่งดำเนินการ ให้ประชาชนทุกภาคส่วน ได้เกิดความรัก ความสามัคคี มีความเข้าใจที่ถูกต้อง พร้อมที่จะก้าวไปสู่การเดินหน้าปฏิรูปประเทศ ให้เป็นประชาธิปไตยที่ถูกต้องและยั่งยืนสืบไป

ทางด้าน พลตรีธีร์ณฉัฎฐ์ จินดาเงิน ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกสุราษฎร์ธานี กล่าวว่าได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการจัดโครงการเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป "คืนความสุขให้คนในชาติ”ครั้งนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินงานสร้างความปรองดองสมานฉันท์ ลดความขัดแย้งในสังคมทุกระดับ ตามนโยบาย คสช.

ส่วนนายสิรยศ อาจหาญ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.สุราษฎร์ธานี กล่าว หน่วยงานในสังกัดสำนักประชาสัมพันธ์เขต 5 สุราษฎร์ธานี ทั้งสถานีวิทยุโทรทัศน์ สถานีวิทยุกระจายเสียง ร่วมทั้งสถานีวิทยุกองทัพภาคที่ 4 ค่ายวิภาวดี ได้ร่วมกันประชาสัมพันธ์และถ่ายทอดกิจกรรมในโครงการฯให้เข้าถึงประชาชนมากที่สุด เพื่อเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ให้เกิดขึ้น ตามนโยบาย คสช.

สำหรับกิจกรรมตามโครงการเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป "คืนความสุขให้คนในชาติ” ในวันนี้ ประกอบด้วยการแข่งขันกีฬาฟุตบอลศิลปินดาราเชื่อมสามัคคีสื่อมวลชน หน่วยงานภาครัฐ เอกชนและผู้นำท้องถิ่น การแสดงดนตรี วง สวท.สุราษฎร์ฯแบนด์ ศิลปินปักษ์ใต้และมายากล จาก นพค.46 และการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินระดับประเทศ อาร์สยาม บ่าววี หลวงไก่ บิว กัลยาณี กล้วยแสตมป์ แกรมมี่ ฯลฯ ต่อด้วยมโนราห์สามัคคี คณะแดงปรีดา บัณฑิตศิลป์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น