วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ประกันสังคม จัดโครงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ งานประกันสังคมต่อผู้ประกันตน


สำนักงานประกันสังคมปฏิบัติการเชิงรุก เปิดเวทีเสวนาโครงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานประกันสังคมต่อผู้ประกันตน ชี้แจงความรู้ ความเข้าใจในสิทธิประโยชน์ให้กับนายจ้าง ลูกจ้าง ผู้ประกันตน สื่อมวลชนท้องถิ่นในจังหวัดพังงา

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 พ.ค.2557 ณ โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก จังหวัดพังงานางสมทรง ศิริรักษ์ ผู้ตรวจราชการกรมและโฆษกสำนักงานประกันสังคม เป็นประธานเปิดงาน โครงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ งานประกันสังคมต่อผู้ประกันตน โดยมี นายชัยวัฒน์ พันธ์พานิช ผู้อำนวยการสำนักสิทธิประโยชน์ นายชวลิต อาคมธน ผู้แทนฝ่ายนายจ้าง นายพนัส ไทยล้วน ผู้แทนฝ่ายลูกจ้าง นายนันทชัย ปัญญาสุรฤทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์สารนิเทศ นายภูมา ธรรมกุล ประกันสังคมจังหวัดภูเก็ต ประกันสังคมจาก 14 จังหวัดภาคใต้ และตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆเข้าร่วม

นางสมทรง ศิริรักษ์ ผู้ตรวจราชการกรมและโฆษกสำนักงานประกันสังคม เปิดเผยว่า ประกันสังคมได้จัดโครงการ “เผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานประกันสังคมต่อผู้ประกันตน” ในระหว่างวันที่ 21-22 พฤษภาคม 2557 เปิดเวทีเสวนามีวิทยากรเข้าร่วมเสวนา ประกอบด้วยผู้บริหารสำนักงานประกันสังคม ผู้แทนฝ่ายนายจ้าง ผู้แทนฝ่ายลูกจ้างผู้แทนสถานพยาบาล และสื่อมวลชนใน 14 จังหวัดได้แก่ จังหวัดพังงา กระบี่ นครศรีธรรมราช ภูเก็ต ชุมพร ระนอง สุราษฎร์ธานี สงขลา ตรัง พัทลุง สตูล ปัตตานี นราธิวาส และยะลา มาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ให้ความรู้ ความเข้าใจ และตอบปัญหาในเรื่องกฎหมายและสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากกองทุนประกันสังคม และกองทุนเงินทดแทน พร้อมเชิญกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย อาสาสมัครประกันสังคม และนายจ้าง ลูกจ้าง ผู้ประกันตนในสถานประกอบการ ตลอดจนผู้แทนสถานพยาบาล และสื่อมวลชน ทั้งนี้การจัดเสวนาโครงการฯดังกล่าว เพื่อบูรณาการรับรู้ในเรื่องงานประกันสังคมของนายจ้าง ลูกจ้าง ผู้ประกันตนเพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจถึงหน้าที่และสทธิประโยชน์อันพึงมีได้ตามกฎหมายกองทุนประกันสังคม กฎหมายกองทุนเงินทดแทน และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ต่อได้อย่างถูกต้องครบถ้วน ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อสำนักงานประกันสังคมอีกด้วย

ลูกจ้างและผู้ประกันตนท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับงานประกันสังคม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่สำนักงานประกันสังคมพื้นที่/จังหวัด/สาขาที่ท่านสะดวก หรือ โทร.1506 (เจ้าหน้าที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น