วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แก๊งค้ายาเสพติดเหิมหนักอาศัยพื้นที่จังหวัดตรัง เป็นแหล่งพักยา ก่อนถูกตำรวจกระบี่-ตรัง จับกุมพร้อมของกลางยาบ้า 7 หมื่นกว่าเม็ด ยาไอซ์ 1กก.มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมตั้งชุดขยายผล

ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ รองผบช.ภ9 ประสานให้ พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา รอง ผบก.อำนวยการตำรวจภูธรภาค 9 ลงมาสืบสวนสอบสวน นายอุสาห์ หรือเอียด เพียรดี อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 4 ต.ท่างิ้ว อ.ห้วยอด จ.ตรัง หลังจากที่ถูกทางเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ จับกุมตัวพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 74,000 เม็ด และ ยาไอซ์ 1 กก. มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดยซุกซ่อนอยู่บริเวณหลัก กม.ที่ 8 หมู่ 6 บ้านหนองช้างแล่น อ.ห้วยยยอด . จ.ตรัง เมื่อวันที่ 1พฤษภาคมที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ตรีวิทย์ กล่าวว่า คดีนี้สืบเนื่องจากตำรวจชุดสืบสวนของ ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ จับกุม ผู้ต้องหายาเสพติดได้ 2 คน คือ นายชาติ วังช่วย และ นายวินัย วังช่วง ได้ยาบ้ามา 7,000 กว่าเม็ด หลังจากจับกุมได้มีการขยายผลกาล่อซื้อ จนกระทั้งมีถึงตัว นายอุสาห์ หรือ เอียด เพียรดี เป็นผู้ส่งมอบยาเสพติดให้กับชุดล่อซื้อจึงถูกจับกุม โดยที่นายอุสาห์ นำยาบ้าไปวางไว้เพื่อให้ลูกค้ามารับ 4,000 เม็ด เบื้องต้นถูกจับ 4พันเม็ด หลังจากนั้นนายอุสาห์ พาตำรวจเข้าไปยึดของกลางที่เหลืออยู่ อีกประมาณ 70,000 เม็ด และยาไอซ์ อีก 1 กก. คดีนี้ พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพิชน์ รอง ผบช.ภ9 สั่งการให้พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา รอง ผบก.อำนวยการตำรวจภูธรภาค 9 ลงมาช่วยสืบสวนสอบสวนขยายผลร่วมกับทางตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ไปยังผู้สมคบและผู้สนับสนุน ซึ่งหลังจากที่สอบปากคำนาย อุส่าห์ ให้การรับสารภาพและให้ความร่วมมืออย่างดี ให้การถึงขบวนการที่ใครร่วมมืออยู่ด้วยบ้าง ซึ่งจะได้ขยายผลทำการจับกุมต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น