วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

LOGISPOST WORLD ขนส่งระหว่างประเทศแบบประหยัด

นายสุรพงษ์  เจียพงษ์  ผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 8 กล่าวว่า โลจิสโพสต์เวิลด์ (LOGISPOST WORLD) เป็นบริการขนส่งสิ่งของขนาดใหญ่ไปบังปลายทางต่างประเทศเหมาะสำหรับของที่มีน้ำหนักมากหรือมีบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่ตั้งแต่ 20-200 กก. สามารถฝากส่งได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 89 แห่งที่เปิดให้บริการ มีระบบการติดตามและตรวจสอบสิ่งของด้วย Track & Trace ผ่านเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

เงื่อนไขการฝากส่ง
-  สิ่งของที่ส่งจะต้องบรรจุและหุ้มห่ออย่างเรียบร้อยในกล่องพัสดุต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ณ ที่ทำการไปรษณีย์เพื่อพร้อมขนส่ง
-  สิ่งของที่ส่งต้องผ่านการดำเนินพิธีการศุลกากรก่อนนำส่ง ณ ที่ทำการไปรษณีย์
-  เปิดให้บริการ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 89 แห่งทั้งในกรุงเทพและภูมิภาค

ประเทศปลายทางที่เปิดให้บริการโลจิสโพสต์เวิลด์ 32 ประเทศทั่วโลก สหรัฐ อเมริกา ออสเตรเลีย อังกฤษ สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น จีน ลาว กัมพูชา พม่า มาเลเซีย อินเดีย อินโดนิเซีย เวียดนาม เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน อิสราเอล เยอรมนี รัสเซีย เนเธอแลนด์ นอร์เวย์ อิตาลี ออสเตรีย เดนมาร์ก เบลเยี่ยม ฟินแลนด์ สวีเดน แคนาดา ออสเตรเลีย

บริการนี้จึงเป็นทางเลือกให้ผู้ขายไม่ต้องเก็บรอสินค้าหรือซื้อระวางเพิ่ม เพราะไปรษณีย์ไทยมีเที่ยวขนส่งทางอากาศทุกวัน ผู้ขายจึงสามารถจัดการกับคำสั่งซื้อและบริหารระวางพื้นที่สำหรับการส่งออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนด้านโลจิสติกส์ระหว่างประเทศได้อีกด้วยสามารถสอบถามราบละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center โทร 1545www.thailandpost.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น