วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ผลการประกวด Miss Pretty OTOP 2014 จังหวัดชุมพร

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2557 เวลา 21.00 น.  นายปฐม สาธิตานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานในการมอบถ้วยรางวัลและสายสะพาย  Miss Pretty OTOP 2014 จังหวัดชุมพร ณ บริเวณลานจอดรถด้านหน้าโรงแรมชุมพรแกรนด์พาเลช อำเภอเมืองจังหวัดชุมพร โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดชุมพร จัดขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ในงานมหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP จังหวัดชุมพร "อลังการงานช็อป โอทอป ทั่วไทย" เพื่อเป็นการสนับสนุนส่งเสริมเยาวชนในจังหวัดชุมพร ได้แสดงความสามารถ ที่โดดเด่น ในการประชาสัมพันธ์การอนุรักษ์ผลิตภัณฑ์ชุนชน OTOP ชุมพร พร้อมกับยังเป็นการประชาสัมพันธ์งานในครั้งนี้

โดยการประกวด Miss Pretty OTOP 2014 จังหวัดชุมพร ในครั้งนี้ มีหน่วยงานราชการ ภาคเอกชนและกลุ่มเครือข่ายองค์กร ชุมชน จัดส่งผู้เข้าประกวดรวม 20 คน ซึ่งผลการประกวดปรากฏว่า รางวัลชนะเลิศได้แก่ น.ส.พจนีย์ รอดสิน ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและสายสะพาย ส่วน น.ส.สุริฉาย จันทรา คว้าไปถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 เงินรางวัล 10,000 บาท, รางวัลขวัญใจสื่อมวลชน เงินรางวัล 8,000 บาท, และรางวัลพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ OTOP ดีเด่น เงินรางวัล 10,000 บาท, ส่วนรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ น.ส.วงค์ผกา ยมศิริ ได้รับเงินรางวัล 8,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและสายสะพาย  รางวัลขวัญใจประชาชน ได้แก่ น.ส.ปิยาภรณ์ อัจกลับ ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและสายสะพาย

ด้านนายอรรณพ สุจริตฉันท์ พัฒนาการจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า การจัดประกวด Miss Pretty OTOP 2014 จังหวัดชุมพร ในครั้งนี้ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยวและพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ซึ่งทางสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด ชุมพร จะจัดงานในรูปแบบ มหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP จังหวัดชุมพร แบบนี้อีก เพื่อช่วยส่งเสริม ผลักดัน เพิ่มมูลค่า รวมถึงการเปิดโอกาสให้เกิดการเจรจาการค้าระหว่างผู้ผลิตและผู้จำหน่าย ช่วยเพิ่มช่องทางการตลาดให้แก่สินค้า OTOP ของจังหวัดชุมพร อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น