วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดนราธิวาสมอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือเจ้าของเรือประมง ลูกเรือประมง และเด็กกำพร้า หลังออกทะเลประกอบอาชีพไม่ได้ช่วงมีมรสุมพัดผ่าน

(7 ก.พ. 57 ) นายปิยะ  กิจถาวร รองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้  พร้อมด้วย นายวีระพงศ์ แก้วสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส  และนายสุรพล พร้อมมูล นายอำเภอเมืองนราธิวาส  พร้อมหัวหน้าส่วนราชการร่วมมอบถุงยังชีพให้กับกลุ่มเจ้าของเรือประมง ลูกเรือประมง และเด็กกำพร้าในพื้นที่ของตำบลโคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส ซึ่งก่อนหน้านี้กลุ่มดังกล่าวไม่สามารถออกไปประกอบอาชีพได้เนื่องจากในพื้นที่มีมรสุมพัดผ่าน ประกอบกับคลื่นลมในทะเลแรงคลื่นสูงกว่า 2 – 3 เมตร

โดยการมอบครั้งนี้มีการจัดพิธีมอบที่บริเวณหาดบ้านทอน ต.โคกเคียน อ.เมือง มีกลุ่มเจ้าของเรือประมงเข้ารับจำนวน 251 คน กลุ่มลุกเรือ 255 คน และกลุ่มเด็กกำพร้า 144 คน

อย่างไรก็ตามสำหรับพื้นที่ ต.โคกเคียน อ.เมือง ของจังหวัดนราธิวาสนั้นเป็นพื้นที่ที่ติดแนวทะเล ประชาชนส่วนใหญ่มักประกอบอาชีพประมงเป็นหลัก @import url(http://contentcenter.prd.go.th/CuteSoft_Client/CuteEditor/Load.ashx?type=style&file=SyntaxHighlighter.css);@import url(/admin/cuteeditor.css);



นำเสนอโดย  โสรายา สาเรป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น