วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสงขลา จัดฝึกอบรมตามโครงการฝึกเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ในพื้นที่ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา และในพื้นที่เขตเมือง

เช้าวันนี้ (2 พ.ค. 57) ที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดสงขลาที่ 1 ตำบลเกาะแต้ว อำเภอเมืองสงขลา เวลา 09.30 น. นายกองเอก ดลเดช พัฒนรัฐ ในฐานะรองผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสงขลา เป็นประธานพิธีเปิดการฝึกอบรมตามโครงการฝึกเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ในพื้นที่ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา และในพื้นที่เขตเมือง รุ่นที่ 8 โดยมีนายวิโรจน์ ทัฬหะวาสน์ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสงขลา กล่าวรายงาน

นายกองเอก ดลเดช พัฒนรัฐ รองผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสงขลา กล่าวว่า ปัจจุบันสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการแก้ไขปัญหาการก่อความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และยังเป็นกำลังหลักของฝ่ายปกครอง ที่มีภารกิจในด้านการรักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคงภายในประเทศ เช่นการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด การปราบปรามผู้มีอิทธิพล การจัดระเบียบสังคม การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด การปราบปรามผู้มีอิทธิพล การจัดระเบียบสังคม การป้องกันและปราบปรามการลักลอบทำลายทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม การที่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนต้องปฎิบัติหน้าที่ในเชิงรุกอย่างจริงจังและต่อเนื่อง จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนต้องมีขวัญกำลังใจ เพิ่มพูนศักยภาพและขีดความสามารถของสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ให้มีความพร้อมทั้งด้านร่างกาย จิตใจ ด้านสมรรถภาพของกำลังพล และมีความพร้อมทั้งด้านร่างกาย จิตใจ ด้านสมรรถภาพของกำลังพล และมีความพร้อม เพื่อทำให้เกิดความมั่นใจในการปฎิบัติหน้าที่ตามที่ได้มอบหมาย อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดก่อให้เกิดสันติสุขพื้นที่ตลอดไป



ยุสรา วาจิ//ข่าว
จิรพัฒน์ วงศ์กระจ่าง//ภาพ
2 พ.ค. 57 สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น