วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ขนส่งจังหวัดกระบี่ ตั้งเป้าประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ปี 57 หมวดอักษร กฉ ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท


ขนส่งจังหวัดกระบี่ ตั้งเป้าประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ปี 57 หมวดอักษร กฉ ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท

นายวรวุฒิ มาอินทร์ ขนส่งจังหวัดกระบี่ กล่าวว่าสำนักงานขนส่งจังหวัดกระบี่กำหนดจัดให้มีการประมูลหมายเลขทะเบียนรถซึ่งเป็นที่ต้องการหรือเป็นที่นิยมของประชาชนหรือป้ายเลขสวย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน หมวดอักษร กฉ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม 57 -1 มิถุนายน 57 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ห้องนพรัตน์ธารา โรงแรมมาริไทม์ ปาร์ค แอนด์ สปา รีสอร์ท จังหวัดกระบี่ โดยหมายเลขทะเบียนรถที่จะนำมาประมูลครั้งนี้ มีจำนวน 301 หมายเลข และแผ่นป้ายทะเบียนรถทั่วไป

โดยพื้นหลังป้านทะเบียนจะเป็นภาพกราฟฟิคที่โดดเด่นสวยงาม แสดงถึงเอกลักษณ์ของจังหวัดกระบี่ ซึ่งจะเป็นรูปเขาขนาบน้ำ และทะเบียนรถยนต์ที่ได้จากการประมูลจะเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ที่ประมูลได้ สามารถนำไปขายต่อ หรือมอบให้บุคคลอื่นก็ได้ สำหรับเงินรายได้ที่ได้จากการประมูลทั้งหมดจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อใช้ในการรณค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน รวมทั้งช่วยเหลือผู้ประสบภัยหรือผู้พิการจากการใช้รถใช้ถนน เป็นการให้ผู้ร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนเลขสวย เป็นผู้สร้างกุศลอีกทางหนึ่ง

สำหรับปี 57 นี้ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดกระบี่ได้ตั้งเป้าประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ปี 57 หมวดอักษร กฉ ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท โดยเงินที่ได้ส่วนหนึ่งจะนำไปใช้ประโยชน์เพื่อช่วยเหลือสังคม

ผู้ที่สนจะเข้าร่วมประมูลสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 57 ณ สำนักงานขนส่งจังหวัดกระบี่ และวันที่ 31 พฤษภาคม 57 -1 มิถุนายน 57 สามารถลงทะเบียนได้ที่ บริเวณสถานที่จัดการประมูล ณ ห้องนพรัตน์ธารา โรงแรมมาริไทม์ ปาร์ค แอนด์ สปา รีสอร์ท จังหวัดกระบี่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 075-611288 และ 075611856




หน่วยงานที่แจ้งประชาสัมพันธ์
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกระบี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น