วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

คณะกรรมการกลั่นกรองและประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการพลเรือนสามัญจังหวัดภูเก็ต พร้อมพิจารณาเลื่อนขั้นค่าจ้างลูกจ้างประจำส่วนราชการบริหารส่วนภูมิภาคจังหวัดภูเก็ต

วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม 2557 เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญจังหวัดภูเก็ตและคณะกรรมการพิจารณาเลื่อนขั้นค่าจ้างลูกจ้างประจำส่วนราชการบริหารส่วนภูมิภาคจังหวัดภูเก็ต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557 ครั้งที่ 2 โดยมีนางละอองดาว คมสัน หัวหน้าสถิติจังหวัดภูเก็ต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

ทั้งนี้ ตามระเบียบ กฎหมาย หลักเกณฑ์การพิจารณาการประเมินการปฏิบัติงานของข้าราชการพลเรือนสามัญในจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2557 กฎ ก.พ. ว่าด้วยการเลื่อนเงินเดือน พ.ศ.2552 มีหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญ ตามหนังสือสำนักงาน ก.พ. ที่ นร 1012/ว20 ลงวันที่ 3 กันยายน 2552 ตามระดับตำแหน่งและผลงานให้ตรงกับหลักเกณฑ์ในการประเมินผลตามกรอบของการคำนวณช่วงเงินเดือนสำหรับปรับเลื่อนเงินเดือนในแต่ละระดับตำแหน่ง เพื่อให้เป็นไปตามกรอบการประเมินผลและให้เข้ากับเกณฑ์ที่กำหนดไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น