วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ทีม “ฮันเตอร์ ภูเก็ต” แชมป์ พูล เทเบิ้ลล์ ประเทศไทย เข้าพบรองผู้ว่าฯ ขอกำลังใจก่อนเดินทางไปแข่งขัน ในรายการ ‘VNEA World Championship’ ในระหว่างวันที่ 22-31 พ.ค.นี้ ณ เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

วันที่ 12 พ.ค.57 ที่ห้องรับรองศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นักกีฬาจากทีม “ฮันเตอร์ ภูเก็ต” ซึ่งเป็นนักกีฬา พูล เทเบิ้ลล์ นำโดย นายมู่ซา พูนสัก ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย นายประสิทธิ์ แจ่มจันทร์ กัปตันทีม และลูกทีม ได้เข้าพบ น.ส.สมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อรายงานตัวและขอกำลังใจจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ก่อนเดินทางไปร่วมแข่งขันในรายการ ‘VNEA World Championship’ ในฐานะตัวแทนประเทศไทย ณ เมือง ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 22 - 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 นี้ มีนาวาเอกกฤษฎา รัตนสุภา รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดภูเก็ต และนายวิรัช พาที ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต ร่วมให้กำลังใจด้วย

นายประสิทธิ์ แจ่มจันทร์ กัปตันทีม กล่าวว่า วันนี้ได้เข้าพบรองผู้ว่าฯ ในโอกาสที่พวกตนได้แชมป์ Pool ในรายการ “VNEA Pool League Phuket” ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท ไทยแลนด์ พูล เทเบิ้ลล์ จำกัด ระหว่างวันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมาที่ จ.ภูเก็ต และได้เป็นตัวแทนคนไทยไปแข่งที่สหรัฐอเมริกา จึงได้เดินทางเข้าพบท่านรองผู้ว่าฯ ดังกล่าว เพื่อขอโอวาท

 “การได้มาของแชมป์ ดังกล่าว สืบเนื่องจากทาง ภูเก็ต พูล เทเบิ้ลล์ ได้จัดให้มีการแข่งขันเพื่อค้นหาแชมป์ของแต่ละประเทศ เพื่อให้ไปพบกับ 128 ประเทศทั่วโลก ซึ่งใช้เวลาในการแข่งขันประมาณ 5 เดือนเศษ และเราก็ได้เป็นหนึ่งใน 128 ทีม ที่ได้ไปแข่งที่อเมริกา ซึ่งเป็นการแข่งขันในระดับสมัครเล่นโลก เราก็มีความดีใจที่ได้ไปแข่ง ได้เป็นตัวแทนของคนไทย พวกเราไม่กล้าคาดหวังว่าจะได้แชมป์หรือไม่ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด”  นายประสิทธิ์ กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น