วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557

โครงการคืนความสุขให้แก่ประชาชนกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ร่วมใจ คืนความสุขประชาชน”ครั้งที่ 2 ระหว่าง6-8 สิงหาคมนี้หน้าสำนักงานเกษตรจังหวัดฯช่วยลดค่าครองชีพประชาชน.

ประชาชนจำนวนมากได้มาเลือกซื้อสินค้าภายในงานกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ร่วมใจ คืนความสุขประชาชน” ซึ่งหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรฯ และภาคีเครือข่ายในจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันจัดขึ้น

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้รับแจ้งจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.ขอให้ทุกกระทรวงดำเนินการตอบสนองต่อประชาชนในนาม "โครงการคืนความสุขให้แก่ประชาชน” กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จึงมอบหมายให้กรมส่งเสริมสหกรณ์ เป็นเจ้าภาพหลักในการจัดงาน โดยกำหนดจัดงานทั้งในส่วนกลาง และส่วนภูมิภาคโดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 8 สิงหาคมเวลา 13.00-20.00 น.ที่หน้าบริเวณสำนักงานเกษตรจังหวัดใกล้กลับสี่แยกศาลาประชาคมซึ่งครั้งที่ผ่านมาจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12-13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อให้ประชาชนมีความสุข เกิดความรัก ความสามัคคี และปรองดองในหมู่ประชาชน รวมทั้งได้ซื้อสินค้าราคาถูกเพื่อลดค่าครองชีพของประชาชน ภายในงานมีการจัดจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัย และราคายุติธรรม สินค้าสหกรณ์ สินค้าของกลุ่มเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน สินค้า OTOP สินค้าอุปโภคบริโภค รวมทั้งมีการจัดเสวนาครูบัญชีอาสา เรื่อง "การทำบัญชีรายบุคคลและการใช้ข้อมูลทางบัญชีในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมลดหนี้ มีเงินออม และตัดสินใจวางแผนการประกอบอาชีพ” โดยสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ภูเก็ต และมีการจัดนิทรรศการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น