วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

จังหวัดพังงาจัดงาน "วันรวมน้ำใจกาชาด" ประจำปี 57 เพื่อหารายไว้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยและผู้ยากไร้

เมื่อคืนวันที่ (30 ม.ค.57) เวลา 19.19 น. นายธำรงค์ เจริญกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานพร้อมด้วยเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมในพิธีเปิดงาน "วันรวมน้ำใจกาชาด” งานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดพังงา ประจำปี 2557 ณ เวทีบริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพังงาหลังเก่า อ.เมือง จ.พังงา โดยมีประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

นางสุคนธ์ เจริญกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา กล่าวว่า จังหวัดพังงาได้กำหนดจัดงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดพังงาเป็นประจำทุกปี สำหรับปี 2557 นี้จัดขึ้นระหว่าง 30 มกราคม -8 กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางหลังเก่า อ.เมือง จ.พังงา รวม 10 วัน 10 คืน ทั้งนี้เพื่อหารายได้ไว้ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยพิบัติและผู้ยากไร้ขาดแคลนทุนทรัพย์และกิจกรรมสาธารณกุศลอื่น ๆ ซึ่งกิจกรรมในปีนี้ ภายในงานประกอบด้วยการจัดนิทรรศการของส่วนราชการต่างๆ การออกร้านกาชาด การออกรางวัลมัจฉากาชาด การจำหน่ายสินค้า OTOP การสาธิตและจัดหาผลิตภัณฑ์ดีเด่นในจังหวัดพังงามาจำหน่าย การบริการตรวจสุขภาพ และการบนเวทีซึ่งจะมีการแสดงของนักเรียนนักศึกษา วงดนตรีลูกทุ่ง วงสตริง ทุกคืน อีกทั้งยังมีการเดินแฟชั่นเพื่อการกุศลของแม่บ้านมหาดไทยในคืนวันที่ 4 ก.พ. 57 อีกด้วย

สำหรับรางวัลบัตรกาชาดประจำปีนี้ รางวัลที่ 1 มี 1 รางวัล รถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน กระบะ แคป 2.5 รางวัลที่ 2 มี 3 รางวัล รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 110 ซีซี รางวัลที่ 3 มี 5 รางวัล สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท รางวัลที่ 4 มี 25 รางวัล โทรทัศน์จอแบน LCD 32 นิ้ว และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ของรางวัลมูลค่า 500 บาท โดยกำหนดออกรางวัลในคืนวันที่ 8 ก.พ. 57 ส่วนรางวัลมัจฉากาชาดซึ่งจะออกแต่ละคืนนั้น สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพังงาได้เปิดรับบริจาคจากส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ส่วนท้องถิ่นและพี่น้องประชาชน ซึ่งจะมีการทยอยออกรางวัลในแต่ละคืนจนกว่าของรางวัลจะหมด



ส.ปชส.พังงา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น