วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

ผู้ว่าฯ ยะลา ลงพื้นที่ตรวจสถานที่เลือกตั้งนอกเขต พร้อมสั่งกำชับการปฎิบัติเจ้าหน้าที่ตำรวจ อส. คุมเข้มสถานที่เลือกตั้งตลอดทั้งคืน

วันที่ 25 ม.ค. 57 เวลา 22.30 น. ที่อาคารศรีนิบง ศูนย์เยาวชนเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา สถานที่จัดการเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดในพื้นที่จังหวัดยะลา นายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยสถานที่จัดการเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดในพื้นที่จังหวัดยะลา พร้อมทั้งสั่งกำชับการปฎิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ อส.เมืองยะลา ที่มีการปฎิบัติหน้าที่อย่างเข้มงวดตลอดทั้งคืน เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดการเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัด และดูแลรักษาความปลอดภัยของหน่วยเลือกตั้ง เกรงว่าจะมีกลุ่มผู้ไม่หวังดี โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.ยะลา จะมาเดินทางขัดขวางกระบวนการเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัด

นายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าวว่า ตลอดทั้งคืน สถานที่การจัดการเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดในพื้นที่จังหวัดยะลา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน ได้ปฎิบัติหน้าที่อย่างเข้มงวดในการดูแลรักษาความปลอดภัย บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบร้อย ไม่มีการก่อกวน หรือขัดขวางของกลุ่มผู้ชุมนุมแต่อย่างใด ทั้งนี้ได้กำชับการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่อย่างเข้มข้น ว่า ตลอดทั้งคืนในวันนี้ จนถึงห้วงเวลาเช้าของวันพรุ่งนี้ การดูแลรักษาความปลอดภัยหน่วยเลือกตั้งนอกเขตจังหวัด เป็นหน้าที่ ที่ต้องดำเนินการในการจัดการเลือกตั้ง ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาอุปสรรคของกลุ่มผู้ที่มีความเห็นต่าง มาขัดขวาง แต่ก็ดำเนินการ ทั้งนี้เพื่อเป็นไปตามกระบวนการกฎหมายเลือกตั้งที่กำหนดไว้


ยุทธนา จันทร์วิมาน ส.ปชส.ยะลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น