วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

นครฯ ได้ ป.ป.จ.แล้ว รวม 5 คน

สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช เผยรายชื่อผู้ได้รับการแต่งตั้งเป็นป.ป.จ.นครศรีธรรมราช

นายพล ศรัทโธ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงาน ป.ป.ช. ได้ดำเนินการสรรหากรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช หรือป.ป.จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 10 คน ส่งให้กรรมการ ป.ป.ช. ส่วนกลาง ได้พิจารณาคัดเลือกและแต่งตั้งเป็น ป.ป.จ.นครศรีธรรมราช และบัดนี้นายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. ได้ลงนามแต่งตั้งกรรมการ ป.ป.จ.ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 5 คน มีผลตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ.57 เป็นต้นไป มีรายชื่อดังนี้ นายอรุณ พุมเพรา เป็นประธานกรรมการ ป.ป.จ.และกรรมการ ป.ป.จ. ประกอบด้วย นางมลินีนัน ณัฐศรีวัฒน นายสุเมธ เม่งช่วย นางฐิติพร บุญเรืองขาว และนายสำเนียง กุญชรินทร์

ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวด้วยว่า กรรมการ ป.ป.จ. เป็นบุคคลสำคัญที่จะเข้ามามีบทบาทในการส่งเสริมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริต โดยตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องกล่าวหาเจ้าหน้าที่ของรัฐ ตรวจสอบบัญชีแสดงรายการทรัพย์สิน และหนี้สิน เสนอคณะกรรมการ ป.ป.ช. รวมทั้งการประสานความร่วมมือกับประชาชนและส่วนราชการ เพื่อเผยแพร่ความรู้ให้ประชาชนในทุกระดับได้ตระหนักถึงผลกระทบจากการทุจริต อันเป็นการป้องกันการทุจริต เสริมสร้างทัศนคติ รวมทั้งค่านิยมเกี่ยวกับความซื่อสัตย์สุจริตให้ประชาชนในทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในระดับพื้นที่

ทั้งนี้ประชาชนสามารถติดต่อราชการกับสำนักงานป.ป.ช.ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ที่อาคารพาณิชย์ทางเข้าหมู่บ้านเมืองทอง เลขที่ 161 ถ.วันดีโฆษิตกุลพร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สอบถามเพิ่มเติม โทร.075-432205-6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น