วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางยะลา ยึดยาบ้าและโทรศัพท์มือถือ หลังคนร้ายพยายามโยนเข้าไปในเรือนจำ

วันนี้ 5 ก.พ.57 เวลา 11.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งจาก นายมณฑล ศรีกระจิบ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางจังหวัดยะลา ว่า เรือนจำสามารถยึดยาบ้า และโทรศัพท์มือถือ ที่คนร้ายพยายามโยนเข้าไปภายในแดนนักโทษ หลังรับแจ้งจึงได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ยะลา เข้าตรวจสอบภายในเรือนจำกลางยะลา ก็พบว่า เจ้าหน้าที่ของเรือนจำกลางยะลา กำลังตรวจสอบถุงกระดาษพันด้วยกระดาษกาวสีน้ำตาล โดยของกลางที่พบเป็นยาบ้า จำนวน 363 เม็ด โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่น ซี 2 จำนวน 2 เครื่อง พร้อมที่ชาร์ต 1 อัน หูฟังโทรศัพท์ จำนวน 2 ชุด และ แบตเตอร์รี่โทรศัพท์ อีก 3 ก้อน

นายมณฑล ศรีกระจิบ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า นายจิรพงศ์ จันทร์งาม เจ้าหน้าที่ รปภ.ของเรือนจำ ได้ตรวจพบถุงกระดาษสีน้ำตาลพันด้วยพลาสติกอย่างดี ตกอยู่ริมกำแพงข้างเรือนจำ ด้านซ้ายมือใกล้กับที่จอดรถ จึงได้แจ้งให้ตนเองทราบ จากนั้นจึงได้แกะถุงออกก็พบว่าข้างในมียาบ้า และโทรศัพท์มือถือ ดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าคนร้ายพยายามที่จะโยนยาบ้าและโทรศัพท์มือถือให้กับนักโทษภายในเรือนจำ แต่เกิดการผิดพลาด ทำให้ถุงดังกล่าวไม่เข้าในเรือนจำ ตกหล่นข้างกำแพง จึงสามารถยึดของกลางได้ ซึ่งทางเรือนจำกลางยะลา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการตรวจสอบและหาข้อมูลเพื่อติดตามขยายผลเพื่อจับกุมเครือข่ายที่เหลือต่อไป

สำหรับเรือนจำกลางยะลา เมื่อวันที่ 30 มี.ค.56 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้เคยจับกุมตัวผู้ต้องหา ที่กำลังพยายามจะโยนยาบ้า จำนวน 83 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และ มีดปลายแหลม 1 ด้าม เข้าไปภายในแดนนักโทษ มาแล้ว 1 ครั้ง


ยุทธนา จันทร์วิมาน ส.ปชส.ยะลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น