วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

เยาวชนภูเก็ตทีมสโมสรดราก้อนจูเนียร์ เป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมแข่งฟุตบอลรุ่น อายุ 9 ปี และ 12 ปี รายการ COPA FOOTBALL SEA ที่ประเทศสิงคโปร์


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 เมษายน 2557 ที่ห้องรับรองศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายอนุรักษ์  บุญมี ผู้จัดการทีมสโมสรดราก้อนจูเนียร์จังหวัดภูเก็ต  นำนักกีฬาฟุตบอลที่ได้รับการคัดเลือกจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยให้เป็นตัวแทนของประเทศไทย ไปแข่งขันกีฬาฟุตบอลที่ประเทศสิงคโปร์เข้าเยี่ยมคารวะรับโอวาทจาก นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ก่อนเดินทางไปแข่งขันฯ

นายอนุรักษ์  กล่าวว่า ในการแข่งขันครั้งนี้ทางทีมได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล รายการ COPA FOOTBALL SEA ที่ประเทศสิงคโปร์ซึ่งมีการจัดแข่งขันทั้งหมด 3 รุ่น ทางทีมได้ส่งตัวนักกีฬาเข้าแข่งขัน 2 รุ่นคือ รุ่นอายุ 9 ปี  และรุ่นอายุ 14 ปี โดยมีนักฟุตบอลรุ่นละ 12 คน จะเดินทางไปแข่งที่ประเทศสิงคโปร์ในการแข่งขันระหว่างวันที่ 26 - 29 เมษายน 2557 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 9 ประเทศ คือ ออสเตรเลีย เวียดนาม มาเลเซีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อินเดีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์และไทยโดยการนำนักกีฬามาเยี่ยมคารวะครั้งนี้ก็เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และรับโอวาทจากผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตก่อนจะเดินทางไปแข่งขัน สำหรับความพร้อมของทีมได้เตรียมความพร้อมทั้งเรื่องการฝึกซ้อม โดยผู้เล่นชุดนี้มีความสมบูรณ์ 100% ส่วนเรื่องแพ้-ชนะก็เป็นอีกส่วนหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามทางทีมมั่นใจว่าจะคว้าถ้วยรางวัลมาฝากพี่น้องชาวจังหวัดภูเก็ตและคนไทยอย่างแน่นอน อยากให้ทุกคนเป็น แรงเชียร์ให้นักเตะเยาวชนชุดนี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น