วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

มหาวิทยาลัยทักษิณ ขอเชิญร่วมงานวันเกษตรแห่งชาติ ประจำปี 2557

นายธีรพงศ์  เพชรรัตน์  ประชาสัมพันธ์จังหวัดตรัง เปิดเผยว่า สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดตรัง ได้รับการประสานจาก รองศาสตราจารย์  ดร.วิชัย ชำนิ อธิการบดีมหาวิทยาลัยทักษิณ ว่า ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีมติเห็นชอบให้มหาวิทยาลัยทักษิณ ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานวันเกษตรแห่งชาติ ประจำปี 2557 ซึ่งในงานดังกล่าวจะเน้นการถ่ายทอดความรู้ เผยแพร่ความก้าวหน้าทางวิชาการ และผลงานวิจัยที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รวมทั้งนวัตกรรมด้านเกษตรที่เหมาะสมต่อการส่งเสริมการทำเกษตรโดยใช้เทคโนโลยีแบบผสมผสานกับภูมิปัญญาท้องถิ่นที่มีอยู่เดิม รวมทั้งการเตรียมความพร้อมเสริมสร้างศักยภาพการผลิต และให้ความรู้ความเข้าใจแก่ภาคเกษตรที่เกี่ยวข้องกับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ในปี 2558 ที่จะมาถึงนี้

ซึ่งงานกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-31 สิงหาคม 2557 ณ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง ภายในงานจะพบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายอาทิเช่น กิจกรรมบริการวิชาการ นิทรรศการด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรภาครัฐและเอกชน การประกวดแข่งขัน และกิจกรรมสาธิตต่าง ๆ การประชุมวิชาการระดับนานาชาติ สัมมนาและฝึกอบรม สินค้าโอทอป สินค้าทางการเกษตร ร้านค้าต่าง ๆ มากมาย กิจกรรมดนตรีลูกทุ่ง การแสดงหนังตะลุง และการแสดงอื่น ๆ  จึงขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงานตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว

ผู้สนใจสอบถามรายละเอี่ยดเพิ่มเติมได้ที่ คณะเทคโนโลยีและการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง  222 ม.2 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง 93110 โทร. 074-693-996, 074-609-605    http://www2.tsu.ac.th/tcd/
www.facebook.com/TheNationalAgriculturalFair2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น