วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดนราธิวาสประชุมติดตามผลการดำเนินงานโรงเรียนสุคิริน เดอะวินเนอร์ รุ่นที่ ๑ เพื่อรับทราบถึงผลการดำเนินงานที่ผ่านมา พร้อมรับผู้ติดยาเสพติดที่สมัครใจเข้ารับการบำบัดฯ รุ่นที่ ๒

วันนี้ ( ๗ พ.ค.๕๗ ) เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดนราธิวาส  อ.เมือง จ.นราธิวาส  นายศุภณัฐ   สิรันทวิเนติ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานการประชุมติดตามผลการดำเนินงานโรงเรียนสุคิริน  เดอะวินเนอร์  โดยมี นายจำนัล    เหมือนดำ ปลัดจังหวัดนราธิวาส  ปลัดอำเภอ และเจ้าหน้าที่ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดนราธิวาส  และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม

สำหรับในที่ประชุมได้มีการสรุปผลการดำเนินงานของโรงเรียนสุคิริน  เดอะวินเนอร์       รุ่นที่ ๑ ซึ่งมีพิธีปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ ๒๔ เมษายน ๒๕๕๗ ที่ผ่านมา  ทั้งนี้เพื่อรับทราบถึงปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะเพิ่มเติมในส่วนของผลการดำเนินงานที่ผ่านมา  ซึ่งทางจังหวัดนราธิวาสได้มีการส่งเสริมอาชีพให้กับผู้ผ่านการบำบัดฟื้นฟูยาเสพติด ให้สามารถประกอบอาชีพหาเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้  เพื่อเป็นการคืนคนดีสู่สังคม

อย่างไรก็ตามผู้ผ่านการบำบัดฟื้นฟูยาเสพติด รุ่นที่ ๑ ได้คัดเลือกมาจาก ๑๓ อำเภอ ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส  รวมทั้งสิ้น ๒๕ ราย ร่วมเข้าค่ายเพื่อบำบัดและฟื้นฟู เป็นเวลา 15 วัน ที่โรงเรียนสุคิริน        เดอะวินเนอร์ ซึ่งจังหวัดนราธิวาสได้จัดตั้งเป็นศูนย์ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมฯขึ้น  โดยในวันที่ ๙ พฤษภาคม ๒๕๕๗ นี้  ในเวลา ๐๙.๐๐ น. จะจัดให้มีพิธีมอบวุฒิบัตรแก่ผู้ผ่านการฝึกวิชาชีพจากค่ายบำบัดฟื้นฟูยาเสพติดโรงเรียนสุคิริน  เดอะวินเนอร์  ณ ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดนราธิวาส อ.เมือง จ.นราธิวาส

@import url(http://contentcenter.prd.go.th/CuteSoft_Client/CuteEditor/Load.ashx?type=style&file=SyntaxHighlighter.css);@import url(/admin/cuteeditor.css);



นำเสนอโดย  ผลดา ชูสิงห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น