วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ทภ. 4 จัดแข่งขันจักรยานทางไกลการกุศล Tour of Srivichai

พ.อ.คนึง บุญมณี หัวหน้าสำนักงานกีฬากองทัพภาคที่ 4 เปิดเผยว่า กองทัพภาคที่ 4 ร่วมกับ จังหวัดนครศรีธรรมราช อบจ.นครศรีธรรมราช มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ หอการค้าจังหวัด สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัด ททท.สำนักงานนครศรีธรรมราช และชมรมจักรยานนครศรีธรรมราช ได้จัดแข่งขันจักรยานทางไกลนครศรีธรรมราช ครั้งที่ 2 Tour of Srivichai ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21- 22 มิถุนายนนี้ ณ สนามบินกองทัพภาคที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชน เยาวชนออกกำลังกาย ห่างไกลจากปัญหายาเสพติด และเพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในจังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้งนี้รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้แก่ทหารหรือครอบครัวที่อยู่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้

สำหรับประเภทการแข่งขัน ได้แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทเสือหมอบ ระยะทาง 120 กิโลเมตร ประเภทเสือภูเขา ระยะทาง 120 กิโลเมตร และประเภทจักรยานทั่วไปพิชิตเส้นทาง
สำหรับกิจกรรมในวันที่ 21 มิ.ย.57 คณะผู้จัดงานยังได้จัดกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายเพื่อเอาใจสำหรับผู้ที่รักและสนใจการขี่รถจักรยาน โดย จัดการประกวดจักรยานโบราณ จักรยานสวยงาม การแข่งขันจักรยานสามล้อ การแสดงการขี่จักรยานผาดโผน Extream จากทีมกรุงเทพ กิจกรรมนันทนาการล่ารางวัล การแสดงแอโรบิก รำอวยพร ระบบศรีวิชัย การแสดงบนเวที และรำวงเวียนครก จึงขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 21-22 มิถุนายนนี้ ณ สนามบินกองทัพภาคที่ 4 ค่ายวชิราวุธจังหวัดนครศรีธรรมราช

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น