วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

พังงาสนธิกำลังจู่โจมตรวจค้นเรือนจำเพื่อระดมกวาดล้างการแพร่ระบาดของยาเสพติดสนับสนุนนโยบายของ คสช. ผลจากการตรวจค้นไม่พบยาเสพติดและสิ่งของต้องห้าม

ตำรวจภูธรเมืองพังงาได้บูรณาการร่วมกันระหว่างสถานีตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร ฝ่ายปกครอง กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด อาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดพังงา และอาสาสมัครภาคประชาชน จำนวน ๓๐๐ นาย จู่โจมตรวจค้นเรือนจำเพื่อระดมกวาดล้างการแพร่ระบาดของยาเสพติดสนับสนุนนโยบายของ คสช. เมื่อเวลา ๐๕.๔๕ น.วันที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๗ โดยตรวจค้นนักโทษ จำนวน ๘๐๔ คน เรือนนอนชาย แดนขังหญิง โรงงานช่างไม้ ห้องสุขา โรงทออวน สูทกรรมและห้องนอนจ่ายนอก ผลจากการตรวจค้นไม่พบยาเสพติดหรือสิ่งของต้องห้าม

นายนิกร จันทร์อำไพ นายอำเภอเมืองพังงา กล่าวว่า ผวจ.พังงามอบหมายนโยบายสำคัญในการปราบปรามหยุดยั้งการแพร่ระบาดของยาเสพติด โดยการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย เรือนจำจังหวัดพังงาเป็นเป้าหมายหนึ่งที่ลงพื้นที่ตรวจค้นโดยเจ้าหน้าที่ให้ความร่วมมือกับหน่วยปฏิบัติการเป็นอย่างดี

พันตำรวจเอกวันไชย เอกพรพิชญ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา กล่าวว่า การลงพื้นที่ตรวจค้นในเรือนจำเป็นการ X-ray ทุกตารางนิ้วเพื่อค้นหายาเสพติดแต่ก็ไม่พบยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมายหรือสิ่งของต้องห้ามแต่อย่างใด สืบเนื่องจากเรือนจำพังงามีความเข้มงวดเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายปฏิบัติงานอย่างเข้มแข็ง

ทางด้านนายกาญจน์ สุนทรเดชา ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดพังงา กล่าวว่า พื้นที่ราชทัณฑ์พังงาได้เน้นย้ำเรื่องการตรวจค้นเป็นประจำทุกวัน และได้ร่วมบูรณาการกับทางตำรวจ ปกครอง ตรวจค้นให้บ่อยขึ้น สิ่งที่ราชทัณฑ์ปฏิบัติประจำคือการตรวจค้นอย่างเข้มงวดและตรวจปัสสาวะ ขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมมือให้บรรลุวัตถุประสงค์ผลลัพธ์ต้องไม่มียาเสพติดในเรือนจำจังหวัดพังงา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น