วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หอการค้าจังหวัดจัดงานสตูลฟันแฟร์ ส่งเสริมการลงทุนหวังกระตุ้นเศรษฐกิจสตูลเปิดประตูสู่อาเซียน

นายวิทชัย อรุณอร่ามศักดิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดสตูล จัดงาน "สตูลฟันแฟร์” ครั้งที่ ๓ ประจำปี ๒๕๕๗ ในวันที่ ๑๙ - ๒๑ มิ.ย. นี้ ที่บริเวณศาลากลางจังหวัดสตูล เพื่อส่งเสริมการค้า พัฒนาเศรษฐกิจ และให้ความรู้ด้านธุรกิจ เสริมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่สมาชิก และผู้ประกอบการทั่วไปภายในจังหวัดสตูล อันจะนำมาซึ่งการพัฒนาเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค และระดับประเทศต่อไป โดยมีนายประยูร รัตนเสนีย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธาน

กิจกรรมต่างๆ ภายในงาน อาทิ การจำหน่ายและแสดงสินค้าจากผู้ประกอบการรายย่อย การจำหน่ายสินค้า OTOP กิจกรรมบนเวที การประกวดร้องเพลง การแสดงศิลปะพื้นบ้าน บูธของธนาคารรัฐและพาณิชย์ บูธของชมรมประกันภัย ธุรกิจประกันสุขภาพ ธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะธุรกิจเฟรนไชน์ เป็นต้น

โอกาสนี้ นายวิทชัย อรุณอร่ามศักดิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดสตูล กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มช่องทางให้ผู้ประกอบการในจังหวัดสตูล มีช่องทางให้การจัดจำหน่ายสินค้าและบริการ สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนมีการแลกเปลี่ยนความรู้ เทคนิคการประกอบธุรกิจ แนะนำอาชีพใหม่ๆ ในรูปแบบแฟรนไชส์ที่กำลังเป็นที่นิยม เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดสตูล และสามารถพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการในจังหวัด เพื่อเป็นการยกระดับขีดความสารถสู่การแข่งขันในตลาดสากล และเป็นจุดเริ่มต้นการเปิดประตูสู่อาเซียนในอนาคตต่อไป



กนกพิชญ์ / ข่าว
ส.ปชส.สตูล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น