วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ธอส. เขต 5 ขยายสาขาย่อยบริการลูกค้าในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ เปิดเพิ่ม 2 สาขา เซ็นทรัลเฟสฯ และราษฎร์อุทิศ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้

นางจุฑาภรณ์ จิรัฐิติกานต์ ผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) เขต 5 เปิดเผยว่า ด้วยธนาคารอาคารสงเคราะห์ ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงการคลัง ได้เปิดให้บริการธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาย่อย อีก 2 สาขาคือ สาขาย่อยถนนราษฎร์อุทิศ และ สาขาย่อยเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ขึ้น เพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการได้ครอบคลุมพื้นที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่รวดเร็วและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 ระหว่างเวลา 09.0 – 10.30 น. ณ ที่ทำการธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาย่อยถนนราษฎร์อุทิศ อ.หาดใหญ่ และในระหว่างเวลา 11.00– 12.30 น. จะทำพิธีเปิดสาขาย่อยเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ โดยมีนางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการธนาคารสงเคราะห์ และนายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด

สำหรับสาขาย่อยเซ็นทรัลเฟสติวัล จะเปิดให้บริการธุรกรรมทางการเงินอย่าง ครบวงจร ทั้งสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บริการรับฝาก-ถอนเงิน เปิดบัญชีใหม่ รับชำระหนี้เงินกู้ ค่าสาธารณูปโภค และการประนอมหนี้ เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.30 - 20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ชั้น3 และสาขาย่อยถนนราษฎร์อุทิศ ใกล้แยกอุโมงค์ เปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ ระหว่างเวลา 8.30-15.30 น. ซึ่งลูกค้าของ ธอส. สามารถเลือกใช้บริการตามสาขาย่อยที่สะดวกในการขอรับริการ ตามวันและเวลาดังกล่าว...



วิชราวุฒิ แกล้วกล้าหาญ//ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น