วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช มอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ระดับ ปวช.และ ปวส. เพื่อแสดงความยินดีในโอกาสสำเร็จการศึกษา

วันนี้ (18 ก.พ. 57) ที่ห้องบงกชรัตน์ โรงแรมทวินโลตัส นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2556 วิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช จำนวน 1,397 คน ประกอบด้วย ผู้สำเร็จการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) 896 คนและระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง( ปวส.) จำนวน 501 คน

วิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช เป็นสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา มีบทบาทและหน้าที่อันสำคัญในการพัฒนาเยาวชนของประเทศให้มีทักษะฝีมือด้านวิชาชีพในสาขาวิชาต่างๆ ซึ่งได้จัดการเรียนการสอนโดยนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ มาให้ผู้เรียนได้เรียนรู้และฝึกปฏิบัติส่งผลให้เกิดความก้าวหน้าทางวิชาการและวิชาชีพ ทั้งสิ่งประดิษฐ์คนรุ่นใหม่ โครงการวิทยาศาสตร์ การแข่งขันทักษะวิชาชีพ นอกจากนี้ยังเป็นสถาบันการศึกษาที่ให้การส่งเสริมและสนับสนุนสังคม โดยการจัดกิจกรรมอย่างหลากหลาย อาทิ การบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ โครงการส่งเสริมศิลปะการแสดงและภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่ประชาชน ที่มีเป้าหมายเพื่อการบริการชุมชน ฝึกฝนทักษะฝีมือแก่นักเรียน นักศึกษา และการเป็นการสร้างโอกาสให้เกิดการเรียนรู้ร่วมกัน



อุไรวรรณ/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น