วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

ผู้สมัคร ส.ว.สุราษฎร์วันแรกสองราย สามารถตกลงหมายเลขประจำตัวผู้สมัครได้

รับสมัคร ส.ว.สุราษฎร์ธานี วันแรกเป็นไปอย่างเรียบร้อย ตามขั้นตอนกรอบปฏิบัติของ กกต.

บรรยากาศการรับสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่อาคารศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 8 ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามขั้นตอนกรอบปฏิบัติที่ทาง กกต.ได้กำหนดไว้ โดยมีผู้มาลงชื่อสมัครก่อนเวลา 2 รายคือ พอ.อ.อ.สุจินต์ แช่มช้อย และนายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล ซึ่งผู้สมัครทั้งสอง สามารถตกลงหมายเลขประจำตัวผู้สมัครได้ และได้ดำเนินการสมัครตามระเบียบขั้นตอนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง พอ.อ.อ.สุจินต์ แช่มช้อย ได้หมายเลข 1 และนายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล ได้หมายเลข 2

นายวิชัย เดชดี ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวในการรับสมัครเลือกตั้ง สมาชิกวุฒิสภาหรือ ส.ว. ในวันที่ 4 มี.ค.57 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยทุกอย่าง ผิดกับการรับสมัคร
ส.ส. เป็นคนละอารมณ์กัน ซึ่งการรับสมัคร ส.ว. จะมีไปจนถึงวันที่ 8 มีนาคม 2557นี้ ซึ่งหวังว่าบรรยากาศการรับสมัครจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อยถึงวันสุดท้ายของการรับสมัคร

ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี ยังกล่าวถึงผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ที่ไม่อาจไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ว.ได้ ในวันที่ 30 มีนาคม นี้ ให้ไปยื่นคำขอลงทะเบียน ขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 10-14 มีนาคม ณ สำนักทะเบียนท้องถิ่นที่ตนมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน และไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 23 มีนาคม 2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น