วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

ชุมพร สมัคร ส.ว.วันแรกมีอดีตรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมัครเพียงคนเดียว

ชุมพร สมัคร ส.ว.วันแรก อดีตรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด เพียงคนเดียว

บรรยากาศการรับสมัคร สมาชิกวุฒิสภา มีขึ้นที่สำนักงาน กกต.ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดชุมพร วันแรก มีผู้เข้ายื่นใบสมัครเพียงคนเดียว คือ พ.ต.อ. นรินทร์ บุษยวิทย์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/4 หมู่ที่ 9 ต.ตากแดด อ.เมือง จ.ชุมพร อดีตรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร โดย พ.ต.อ.นรินทร์ ได้ เดินทางมาลงทะเบียนหน้าห้อง รับสมัครในเวลา 08.00 น. ได้หมายเลข 1 หลังจากรับสมัคร

พ.ต.อ.นรินทร์ บุษยวิทย์ ออกมาพบปะผู้สนับสนุน ที่รอมอบพวงมาลัย และดอกกุลาบหน้าห้องสมัคร โดยเฉพาะ ผู้บริหาร อปท.และประชาชนอีกจำนวนหนึ่ง จากนั้นได้ขึ้นรถแห่ออกแนะนำตัว ในเขตเทศบาลเมืองชุมพร

พ.ต.อ.ณฐพล พราหมหันต์ ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชุมพร เปิดเผยใน การรับสมัคร สมาชิกวุฒิสภา จะมีไปจนถึง วันที่ 8 มีนาคม 2557 นี้ ที่ห้องประชุมสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดชุมพร จังหวัดชุมพร มีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 375,063 คน กำหนดหน่วยเลือกตั้งไว้ 730 หน่วย จุดที่ตั้งหน่วยเลือกตั้งเกือบทั้งหมดได้กำหนดไว้จุดเดิมที่มีการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านๆมา

ส่วนการเลือกตั้ง ล่วงหน้า ในเขตจังหวัด ประกาศเปิดลงทะเบียนไว้ระหว่างวันที่ 10-14 มีนาคม 2557 นี้ ส่วนสถานที่ลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตจังหวัด กำหนดไว้ทุกอำเภอทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดชุมพร

ส่วนการเลือกตั้ง นอกเขตจังหวัด ที่มีการลงทะเบียนไว้แล้ว สถานที่เลือกตั้งกำหนดไว้ ที่ อาคารเอนกประสงค์ รร.เทศบาลบ้านท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น