วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

ททท.ภูเก็ต จัดกิจกรรม Phuket E-magazine Meet & Greet Fan Club

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 มี.ค. 57 ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต นางสาวอโนมา  วงศ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต แถลงข่าวการจัดกิจกรรม Phuket E-magazine Meet&Greet Fanclub โดยมีสื่อมวลชนภูเก็ตเข้าร่วม

น.ส.อโนมา  กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ได้จัดทำ Phuket E-Magazine ซึ่งเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ทางการตลาดในรูปแบบ Online Magazine ราย 2 เดือน มีทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ปีนี้ ก้าวย่างสู่ปีที่ 5 โดยเนื้อหาใน Phuket E-Magazine จะเป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยว, โรงแรม, ร้านอาหารและแหล่งนันทนาการในจังหวัดภูเก็ต พังงา และจังหวัดใกล้เคียงเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเข้ามาหาข้อมูลหรือกระตุ้นนักท่องเที่ยวให้มีความต้องการมาเที่ยวจังหวัดภูเก็ตมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นช่องทางในการส่งเสริมการขายให้กับผู้ประกอบธุรกิจด้านการท่องเที่ยวด้วย โดยยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ www.phuketmazine.com รวมทั้งดาวน์โหลดมากกว่า 10,000 view ต่อเดือน ในขณะเดียวกันสำหรับ www.facebook.com/phuketmagazine ที่มี 2 เพจ สำหรับไว้ให้แฟนคลับได้คอยติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทางด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ส่วนอีกเพจจัดทำขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ซึ่งตอนนี้มีจำนวนสมาชิกแฟนเพจกว่า 21,000 ท่าน

เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ของแฟนคลับและเสริมสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ตจึงจัดกิจกรรมพาแฟนคลับมาเที่ยวและเรียนรู้วัฒนธรรมเพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชมความงดงามของเกาะภูเก็ต พร้อมส่งมอบประสบการณ์ทางการท่องเที่ยวให้แก่ผู้คนทั่วโลกโดยการแชร์และบอกต่อในช่องทาง Social Media ทั้งทาง Facebook, Instagram, Youtube และอื่น ๆ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น