วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ผู้ว่าฯสงขลา มอบเกียรติบัตรแก่พันธมิตรวิทยากร กบข. 6 จังหวัดภาคใต้ หวังใช้วิทยากรในพื้นที่ ให้ความรู้แก่สมาชิก กบข.ในสังกัด

วันนี้ (10 มิ.ย. 57) ที่ห้องประชุมสมิหลา 1 โรงแรมบีพี สมิหลาบีช รีสอร์ท อ.เมือง จ.สงขลา นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ผู้ผ่านการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับ กบข.และนำข้อมูลไปสื่อสารกับสมาชิกในสังกัด โดยมี พันธมิตรวิทยากรเข้าร่วม 59 คน จาก 6 จังหวัดในภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดสงขลา สตูล นราธิวาส ปัตตานี ยะลา และพัทลุง

ดร.ศรีกัญญา ยาทิพย์ รองเลขาธิการ กบข. กล่าวว่า ตามที่กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ หรือ (กบข.) ได้พัฒนาความสัมพันธ์ของสมาชิกด้วยกลยุทธ์ CRM โดยใช้กลไกในการขับเคลื่อนด้วยพันธมิตรวิทยากร ระบบฐานข้อมูล และพันธมิตร เพื่อสื่อสารและให้บริการสมาชิกอย่างทั่วถึงและครอบคลุมสมาชิก จึงได้จัดโครงการพันธมิตรวิทยากรมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงสมาชิกให้ได้มากขึ้นทุกปี

กิจกรรมการอบรมพันธมิตรวิทยากรในครั้งนี้ เพื่อให้พันธมิตรวิทยากรได้รับทราบข้อมูลต่าง ๆ ของ กบข. และนำข้อมูลไปสื่อสารกับสมาชิกในสังกัด โดยกิจกรรมแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ การบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับ กบข. บริการต่าง ๆ รวมถึงการขอความร่วมมือให้พันธมิตรวิทยากรนำข้อมูลดังกล่าวไปสื่อสารกับ สมาชิกในหน่วยงานต้นสังกัด และกิจกรรม workshop เพื่อทบทวนความรู้ ความเข้าใจในเรื่องต่าง ๆ ของ กบข.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น