วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ดร.วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ ได้ร่วมกันเปิดศูนย์ดำรงธรรม ที่ศาลากลางจังหวัดพัทลุง ชั้น 1

ดร.วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยนายสุรินทร์ เพชรสังข์ นายสุชาติ สุวรรณกาศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง นายสมเกียรติ สุวรรณนิมิตร ปลัดจังหวัดพัทลุง และหัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ ได้ร่วมกันเปิดศูนย์ดำรงธรรม ที่ศาลากลางจังหวัดพัทลุง ชั้น 1 สนองนโยบายของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เพื่อรับเรื่องร้องเรียน และข้อร้องของประชาชน เพื่อให้การแก้ปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน เป็นไปอย่างรวดเร็ว และเป็นระบบ ซึ่งศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพัทลุง เปิดมาแล้วหลายปี โดยรับเรื่องราวร้องทุกข์ ข้อเดือดร้อนของประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง แต่ที่ผ่านมา ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับเรื่องที่ประชาชนร้องเรียน เช่น กรณีร้องเรียนเรื่องที่ดิน ก็จะต้องมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานที่ดิน เป็นผู้รับเรื่อง สามารถรอบรู้ในเรื่องนั้น ๆ เป็นอย่างดี จะทำให้การแก้ปัญหา เป็นไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้น หลังจากนี้ไป ศูนย์ดำรงธรรมที่เปิดใหม่ จะต้องแก้ปัญหาให้กับประชาชนผู้ร้องเรียนได้อย่างรวดเร็ว ทันท่วงที และเสร็จสิ้น ในระดับจังหวัด

จึงขอฝากไปยังประชาชน หากไม่ได้รับความเป็นธรรมในเรื่องต่าง ๆ หรือมีข้อเดือดร้อน สามารถร้องเรียนได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพัทลุง ศาลากลางจังหวัดพัทลุง ชั้น 1 หลังใหม่ ได้ทุกวันทำการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น