วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2557

“หนึ่งใจ...ติวให้น้อง” สนองพระราชดำริ สนับสนุนให้เยาวชนได้รับการศึกษาอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม

มูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ร่วมกับ บริษัทโอสถสภา จำกัด และจังหวัดนครศรีธรรมราช จัดโครงการ “หนึ่งใจ...ติวให้น้อง” สนองพระราชดำริ ในการส่งเสริม สนับสนุนพัฒนาให้เยาวชน ได้รับการศึกษาอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน และเตรียมพร้อมก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย ระว่างวันที่ 20-21 สิงหาคม 2557

นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 20-21 สิงหาคม 2557นี้ มูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ร่วมกับ บริษัทโอสถสภา จำกัด จังหวัดนครศรีธรรมราช และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 12 กำหนดจัดโครงการ “หนึ่งใจ...ติวให้น้อง” เพื่อสนองพระราชดำริ ในการส่งเสริม สนับสนุนพัฒนาให้เยาวชน ได้รับการศึกษาอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน และเตรียมความพร้อมก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยกำหนดศูนย์ติวผ่านระบบ Video Conference ในเครือข่ายศูนย์ต่างๆ ประกอบด้วย ศูนย์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาลัยเทคนิคนครศรีธรรมราช โรงเรียนสตรีทุ่งสง และศูนย์หอประชุมโรงละครองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีศูนย์โรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา เป็นศูนย์แม่ข่ายถ่ายทอดสด

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การจัดโครงการ“หนึ่งใจ...ติวให้น้อง” ครั้งนี้ จะมีติวเตอร์ที่มีชื่อเสียง อาทิ ครูลิลลี่ ,ครูพี่แนน ,อาจารย์เจี๋ย และอาจารย์ชัย มาให้ความรู้ในรายวิชาภาษาไทย ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ สังคม ฟิสิกส์ เคมี และคอร์สเชื่อมโยง โดยผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการผ่านระบบ Online ได้ที่เว็บไซต์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 12 http://www.sea12.go.th ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2557 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มอำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 12 โทรศัพท์ 0 7534 5050 ต่อ 102 ในวันและเวลาราชการ




อุไรวรรณ/ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น