วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ปิดหีบบัตรเลือกตั้ง ที่ยะลา 46 หน่วย เลือกตั้งไม่ได้ ขณะที่ผลการนับคะแนน (อย่างไม่เป็นทางการ) ไม่ประสงค์ลงคะแนน และบัตรเสียจำนวนมาก

วันนี้ 2 ก.พ.57 เมื่อเวลา 15.00 น. บรรยากาศปิดหีบการเลือกตั้งในพื้นที่ จ.ยะลา หลังหมดเวลาลงคะแนนเลือกตั้ง สถานการณ์การจัดการเลือกตั้ง ภาพโดยรวมของจังหวัดยะลา มีกลุ่ม กปปส.คัดค้าน ได้ปิดหน่วยเลือกตั้งหลายหน่วยเลือกตั้ง ในพื้นที่ อ.เมือง อ.กาบัง อ.ธารโต และ อ.เบตง ทำให้การจัดการเลือกตั้งไม่สามารถดำเนินการได้ ขณะที่การลงคะแนนเสียงของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตลอดทั้งวัน ค่อนข้างน้อย

นายวิชัย เรืองเริงกุลฤทธิ์ ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดยะลา ได้สรุปผลการใช้สิทธิเลือกตั้ง อย่างไม่เป็นทางการ ของ จ.ยะลา หลังทุกหน่วยปิดหีบเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว จ.ยะลา แบ่งเขตการเลือกออกเป็น 3 เขตเลือกตั้ง มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 577 หน่วยเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งที่ปิดหน่วย ทั้งหมด 46 หน่วยเลือกตั้ง ประกอบด้วย อ.เมืองยะลา ตำบลยุโป 4 หน่วยเลือกตั้ง ตำบลตาเซะ 2 หน่วยเลือกตั้ง ตำบลลำพะยา 7 หน่วยเลือกตั้ง ตำบลลำใหม่ 3 หน่วยเลือกตั้ง ตำบลสะเตงนอก 5 หน่วยเลือกตั้ง และตำบลสะเตง 1 หน่วยเลือกตั้ง รวมทั้งหมด 22 หน่วยเลือกตั้ง อ.กาบัง ตำบลบาละ 10 หน่วยเลือกตั้ง อ.ธารโต ตำบลแม่หวาด 10 หน่วยเลือกตั้ง และ อ.เบตง ตำบลอัยเยอร์เวง 3 หน่วยเลือกตั้ง รวมทั้งหมด 46 หน่วยเลือกตั้งที่มีการปิดหน่วยเลือกตั้ง หน่วยที่เลือกตั้งได้มีจำนวน 531 หน่วยเลือกตั้ง ส่วนผลการนับคะแนนในแต่ละหน่วยเลือกตั้ง อย่างไม่เป็นทางการ ส่วนใหญ่ไม่ประสงค์ลงคะแนน และบัตรเสียจำนวนมาก


ยุทธนา จันทร์วิมาน ส.ปชส.ยะลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น