วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ที่นครศรีธรรมราช เปิดหีบได้ ๘๗ หน่วยช่วงบ่ายนี้ได้เพียง ๒๗ หน่วย


นครศรีธรรมราช ๒๐๑๐ หน่วยเลือกตั้ง เปิดหีบได้ ๘๗ หน่วย และสามารถดำเนินการถึงช่วงบ่ายนี้ได้เพียง ๒๗ หน่วย คาดว่าจะปิดหีบและนับคะแนนได้ไม่น้อยกว่า ๑๐ หน่วยเลือกตั้ง

เหลือเวลาเพียงไม่มากนักจะหมดเวลาใช้สิทธิเลือกตั้งของผู้มีสิทธิเลือกตั้งแล้ว จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ดำเนินการจัดการเลือกตั้งท่ามกลางปัญหารุมล้อมทุกด้านไม่แตกต่างจากจังหวัดอื่น ๆ โดยหน่วยเลือกตั้ง ๒๐๑๐ หน่วยใน ๙ เขตเลือกตั้ง เปิดให้ประชาชนได้มาใช้สิทธิเลือกตั้งได้ ๔ เขตเลือกตั้งในช่วงเช้ารวม ๘๗ หน่วยเลือกตั้ง แต่เมื่อมีการเปิดหน่วยเลือกตั้งกลุ่ม กปปส.ได้มีการเคลื่อนกำลังปิดล้อม กดดันการเลือกตั้ง ทำให้แต่ละหน่วยมีผู้มาใช้สิทธิเพียงไม่กี่ราย และหลายหน่วยต้องประกาศยุติการเลือกตั้ง

นายสมบัติ จันทรา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวในช่วงบ่ายของวันนี้ยังคงมีหน่วยเลือกตั้งที่ดำเนินการอยู่ประกอบด้วย เขต ๑ จำนวน ๔ หน่วย ซึ่งจัดการเลือกตั้งท่ามกลางวงล้อมของ มวลชน กปปส. เขต ๕ -๑หน่วย เขต ๖ – ๖ หน่วย และ เขต ๙ เหลือเพียง ๙ หน่วย รวม ๒๗ หน่วย และมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ คาดว่าจะสามารถจัดการเลือกตั้งได้เสร็จสิ้นจนกระทั่งปิดหีบเลือกตั้งและนับคะแนนเรียบร้อยได้ไม่น้อยกว่า ๑๐ หน่วยเลือกตั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น