วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนโครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริ

ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เรียกประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนโครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริ เพื่อติดตามการทำงาน พร้อมกับปัญหาที่เกิดขึ้น

นายพีระ ศักดิ์ หินเมืองเก่า ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมนายปฐม สาธิตานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร และหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งเป็นคณะกรรมการขับเคลื่อนโครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริ ได้ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าในการพัฒนาโครงการพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริ ตำบลบางลึก อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร ณ ห้องประชุมสามแก้ว โครงการชลประทานชุมพร

นายพีระศักดิ์ หินเมืองเก่า ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ในตำแหน่งประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนโครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริ กล่าวว่า ในการประชุมครั้งนี้ เป็นการติดตามกรรมการแต่ละคนว่าได้ดำเนินภารกิจที่ได้รับมอบหมายตามกรอบการพัฒนาไปได้เพียงไหน พบปัญหา อุปสรรค ในการขับเคลื่อนโครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริ หรือไม่อย่างไร ซึ่งจะนำปัญหาต่างๆมาสรุปเพื่อระดมความคิดเห็นในการหาแนวทางในการดำเนินการให้ดีที่สุด

ซึ่งโครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริ เป็นพื้นที่ ที่ชาวจังหวัดชุมพรให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ด้วยพระเมตตาบารมี ชุมพรวันนี้สุขร่มเย็น ดังนั้นเพื่อแสดงออกในความจงรักภักดีในพระมหากรุณาธิคุณต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่มีต่อชาวชุมพร จังหวัดจึงต้องดำเนินการพัฒนาปรับปรุงพื้นที่เพื่อจะทำให้เป็น แหล่งเรียนรู้ ในแต่ละด้าน อันประกอบด้วย 4 ด้านหลัก คือด้านการบริหารจัดการน้ำ  ด้านโครงการพระราชดำริ 4.100 โครงการ ด้านศูนย์การเรียนรู้ตามศาสตร์พระราชาและด้านนันทนาการ ต่อไปให้ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น