วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สตูล จัดพิธีปฏิญาณตนของ อส.เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาองอาสาสมัครดินแดน

วันนี้ (10 ก.พ. ๕๗) นายเหนือชาย จิระอภิรักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานในพิธีวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน (อส.) ประจำปี 2557 ซี่งตรงกับวันที่ 10 ก.พ. ของทุกปี ณ บริเวณสนามหน้ากองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดสตูล ที่ 1 โดยมีผู้บังคับบัญชา และสมาชิก อส.จากทุกอำเภอเข้าร่วมงานกว่า 200 นาย ร่วมพิธีและกล่าวคำปฏิญาณตน พร้อมปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และรักษาความสงบในพื้นที่จังหวัดสตูลอย่างเต็มกำลังความสามารถ

โอกาสนี้ นายเหนือชาย จิระอภิรักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ได้มอบเข็มเครื่องหมาย ประกาศนียบัตร สดุดีให้แก่ผู้บังคับบัญชา และสมาชิก อส.ที่มีผลงานดีเด่นประจำปี รวมทั้งทุนการศึกษาของมูลนิธิอาสารักษาดินแดนและสมาคมแม่บ้านมหาดไทย สำหรับบุตร อส. บุตรข้าราชการและลูกจ้าง

ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล กล่าวว่า สมาชิก อส.ถือเป็นกำลังพลภาคประชาชนที่สำคัญในการปฏิบัติงานร่วมกับฝ่ายปกครอง ทหาร และตำรวจ ในการรักษาความมั่นคงภายในและความสงบเรียบร้อยภายในบ้านเมือง พร้อมขอให้อส.ทุกนายภาคภูมิใจในหน้าที่ที่ปฏิบัติ ตอบสนองนโยบายของรัฐบาลและเพื่อส่วนรวมในประเทศชาติ



กนกพิชญ์ / ข่าว
ส.ปชส.สตูล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น