วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

มอบเกียรติบัตรและเหรียญรางวัลให้นักเรียนและครูโรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช มอบเกียรติบัตรและเหรียญรางวัลให้นักเรียนและครูโรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทักษะทางวิชาการ งานศิลปหัตถกรรมระดับชาติ ครั้งที่ 63

วันนี้ (24 ก.พ.57)   ที่สนามหน้าโรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานมอบเกียรติบัตรและเหรียญรางวัล ให้แก่นักเรียน ครูและผู้บริหารโรงเรียนที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทักษะทางวิชาการในงานศิลปหัตถกรรมระดับชาติ ครั้งที่ 63 ประจำปีการศึกษา 2556 ระหว่างวันที่ 17-20 กุมภาพันธ์ 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

โดยโรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เป็นตัวแทนของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 12 (นครศรีธรรมราช,พัทลุง) ทั้งในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน 14 รายการ ซึ่งได้เหรียญรางวัล 10 รายการ เป็นเหรียญทอง 9 รายการ และเหรียญทองแดง 1 รายการ

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับนักเรียน ครู ผู้บริหารที่ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันในครั้งนี้ ขอให้รักษาชื่อเสียงนี้ไว้ และขอให้นักเรียนประสบความสำเร็จในการสอบเข้าศึกษาต่อในสถานศึกษาที่คาดหวังไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น