วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

โรงเรียนเยาววิทย์รับสมัครนักเรียน เพื่อเข้าเรียนระดับอนุบาลถึงประถมศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๗

 โรงเรียนเยาววิทย์ เปิดรับสมัครเด็กเพื่อเข้าเรียน ในระดับชั้นอนุบาล ๑ ถึง ระดับชั้นอนุบาล ๓ และในระดับชั้นประถมศึกษา ตามหลักเกณฑ์ และเงื่อนไข การรับสมัครดังต่อไปนี้ ๑. เป็นเด็กที่ครอบครัวได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ เช่น คลื่นสึนามิ ฯลฯ ๒.เป็นผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา เนื่องจากปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ สังคม ที่อยู่อาศัย และที่อยู่ห่างไกลการคมนาคม ๓.เป็นเด็กในชุมชนแออัด สภาพแวดล้อมไม่เหมาะสม หรือพ่อแม่ และผู้ปกครองยากจน ไม่สามารถส่งให้เข้ารับบริการ การศึกษาขั้นพื้นฐานของรัฐได้ หรือมีการย้ายถิ่นฐานบ่อย จนเด็กไม่สามารถเข้าเรียนตามระบบได้ ๔.เป็นเด็กเร่ร่อน ไม่มีพ่อแม่ หรือผู้ปกครองดูแล ขาดผู้อุปการะ หรือหากมี แต่ก็ไม่สามารถเลี้ยงดู และส่งเสียให้เข้ารับบริการ การศึกษาขั้นพื้นฐานของรัฐได้ ๕.เป็นเด็กกำพร้า ที่พ่อแม่ หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่งเสียชีวิต แยกทางกัน ผู้ปกครองหายสาบสูญ หรือผู้ปกครองไม่สามารถเลี้ยงดู หรือไร้สมรรถภาพ

สำหรับเอกสาร และหลักฐานที่จะต้องนำมาในวันสมัคร ประกอบด้วย แบบฟอร์มใบสมัครเรียน (กรอกรายละเอียดที่โรงเรียน) รูปถ่ายเด็กขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๒ รูป (รูปปัจจุบัน) สำเนาทะเบียนบ้านของเด็ก (จำนวน ๑ ชุด) สูติบัตรเด็ก (จำนวน ๑ ชุด) สมุดบันทึกสุขภาพ หรือใบรับรองแพทย์ สำเนาบัตรประชาชน และทะเบียนบ้านของพ่อแม่ หรือผู้ปกครอง (จำนวน ๒ ชุด)

ส่วนวันเวลา สถานที่รับสมัครกำหนดการรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึง ๒๕ เมษายน ๒๕๕๗ เปิดรับสมัครที่โรงเรียนเยาววิทย์ เลขที่ ๒๙/๕๕ หมู่ที่ ๑ ตำบลเหมาะ อำเภอกะปง จังหวัดพังงา ๘๒๑๗๐ วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐-๑๖.๐๐ น. ติดต่อสอบถามที่เบอร์โทรศัพท์ ๐๗๖ ๔๙๙๕๐๔-๘ หรือ ๐๘๒ ๒๗๕ ๙๒๕๘, ๐๘๔ ๘๕๒ ๑๘๐๙ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางอีเมลล์ sponsoring@yaowawit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น