วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

พิจารณารับรางวัลอนุสรณ์สงขลานครินทร์ ประจำปี ๒๕๕๗

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ขอเชิญเสนอชื่อบุคคลที่สมควรได้รับรางวัลอนุสรณ์สงขลานครินทร์ ประจำปี ๒๕๕๗ เพื่อรับพระราชทานโล่เกียรติยศในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และจะได้รับรางวัล ๒๐๐,๐๐๐ บาท พร้อมทั้งการประกาศเกียรติคุณ เป็นผู้อุทิศตน เสียสละ เพียรพยายามในการดำเนินงานให้สำเร็จ แสดงถึงการอุทิศตน ความเสียสละ เพียรพยายามนอกเหนือจากความรับผิดชอบในหน้าที่การงานปกติ เป็นผู้ที่มีคุณธรรม จริยธรรม เป็นตัวอย่างที่ดีแก่ผู้อื่น ไม่มีประวัติเสื่อมเสียทั้งด้านส่วนตัวและหน้าที่การงานอาชีพ เป็นบุคคลสัญชาติไทย ที่มีกำหนดหรือภูมิลำเนาในภาคใดก็ได้ มีผลงานที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งแก่ภาคใต้

ผู้ที่สมควรได้รับการเสนอชื่อควรเป็นบุคคลที่ประพฤติตนตามแนวทางพระราชดำรัสของสมเด็จพระบรมราชชนก ที่ว่า “ขอให้ถือประโยชน์ส่วนตัวเป็นที่สอง ประโยชน์ของเพื่อนมนุษย์เป็นกิจที่หนึ่ง ลาภ ทรัพย์ และเกียรติยศจะตกมาแก่ท่านเอง ถ้าท่านธรรมมะแห่งอาชีพไว้ให้บริสุทธิ์”

สามารถส่งข้อมูลของบุคคลที่ประสงค์จะเสนอชื่อพร้อมประวัติและผลงานของผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อให้ได้รับรางวัลอนุสรณ์สงขลานครินทร์ ประจำปี ๒๕๕๗ ให้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ โดยตรง ภายในวันที่ ๑๖ พฤษภาคม ๒๕๕๗ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มเสนอชื่อได้ที่ www.yala.go.th หัวข้อประชาสัมพันธ์



โรสนาเดียร์  ซาดา ส.ปชส.ยะลา ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น