วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ฉก.31 ยังคงปิดล้อมพื้นที่ตากใบค้นหาคนร้ายซุ่มยิง นปพ.ภูธร ตากใบ เสียชีวิต 2 นาย คาดมีคนร้ายบาดเจ็บหลบหนี 2 ราย

( 1 ก.ค. 57 )  หลังจากเกิดเหตุคนร้ายลอบยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรตากใบ ชุดปฏิบัติการพิเศษ ลาดตระเวนเส้นทาง ขณะปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวนเส้นทางด้วยรถจักรยานยนต์ 3 คัน 6 นาย ตามเส้นทางตากใบ – เจ๊ะเห อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 2 นาย และชาวบ้านถูกลูกหลงจากเหตุปะทะได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 28 มิ.ย. 57 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสที่ 31 ยังคงจัดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพื้นที่ต้องสงสัยรวมถึงเข้าคุมในพื้นที่ของ ต.เกาะสะท้อนเกือบทั้งหมดเพื่อค้นหาคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีส่วนหนึ่งหลบซ่อนตัวในพื้นที่และส่วนหนึ่งหลบหนีไปประเทศมาเลเซียแล้ว โดยใช้เส้นทางร่องน้ำตามแนวชายแดน

และจากการเข้าพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ ฉก.31 ทำให้ทราบในเบื้องต้นว่ามีคนร้ายได้รับบาดเจ็บจากการปะทะหลบหนีไปด้วย 2 ราย ซึ่งอยู่ระหว่างการออกติดตามตัว โดยอาจจะมีคนในพื้นที่ให้การช่วยเหลือ
ส่วนอาการบาดเจ็บของนางสีตีมารีแย บินบือซา ซึ่งถูกลูกหลงจากเหตุปะทะกันขณะนี้อาการดีขึ้นตามลำดับแล้ว แพทย์ได้นำกระสุนที่บริเวณสะโพกซ้ายออกแล้ว ส่วนนายอารี เรียบร้อย มีบาดแผลบริเวณปากแพทย์ยังคงต้องดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันการติดเชื้อ ซึ่งทั้ง 2 นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์  @import url(http://contentcenter.prd.go.th/CuteSoft_Client/CuteEditor/Load.ashx?type=style&file=SyntaxHighlighter.css);@import url(/admin/cuteeditor.css);




นำเสนอโดย  โสรายา สาเรป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น