วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผลการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2556 ของจังหวัดสงขลา

นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการในฐานะคณะอนุกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ให้ทุกจังหวัดคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2556 จำนวน 4 กลุ่มของจังหวัด ซึ่งจังหวัดสงขลา ได้ดำเนินการคัดเลือกโดยให้ส่วนราชการเสนอชื่อผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมตามหลักเกณฑ์ให้ส่วนราชการผู้แทนกระทรวงในจังหวัดพิจารณาคัดเลือกแล้วเสนอชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก บัดนี้คณะกรรมการพิจารณาได้คัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2556 ของจังหวัดสงขลา จำนวน 4 คน ดังนี้

(1) กลุ่มข้าราชการ ประเภทอำนวยการ ระดับสูง และประเภทวิชาการ ระดับเชี่ยวชาญ ได้แก่ นายวีรชัย วิโรจน์แสงอรุณ ปศุสัตว์จังหวัดสงขลา ผลงานดีเด่น รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2556 ประเภท บูรณาการการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงการบริการของภาครัฐ   อย่างรวดเร็ว ได้รับการบริการที่มีคุณภาพมาตรฐานที่ดี

(2) กลุ่มข้าราชการประเภทอำนวยการ ระดับต้น ประเภทวิชาการระดับชำนาญการ ระดับชำนาญการพิเศษ และประเภททั่วไป ระดับอาวุโส ได้แก่ นางวิไลวรรณ สุวรรณรักษา นักพัฒนาสังคมชำนาญการ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสงขลา ผลงานดีเด่น ขับเคลื่อนศูนย์บูรณาการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางสังคม จังหวัดสงขลา เป็นการให้ความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ทั้งเด็ก/คนพิการ/ผู้สูงอายุ/ ผู้ด้อยโอกาสต่างๆ เช่น การสงเคราะห์เด็กในครอบครัวที่มีความยากจน,การจัดหาที่อยู่อาศัยสำหรับบุคคลเร่ร่อนและที่อยู่อาศัยไม่มั่นคง,การส่งต่อผู้ด้อยโอกาสให้ได้รับการฝึกอาชีพตามที่สนใจ

(3) กลุ่มข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ระดับชำนาญงาน ได้แก่ นายชิดนัย แก้วมณีโชติ นายช่างไฟฟ้าชำนาญงาน สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา ผลงานดีเด่น สร้างและพัฒนาเว็ปไซต์ข่าวภาษาจีน เพื่อรองรับการเข้าสู่ ประชาคมอาเซียน ในปี 2558 (www.songkhlachinesenews.com) เป็นช่องทางการสื่อสารของจังหวัดสงขลาสู่ประชาชนผู้ใช้ภาษาจีนทั้งในและต่างประเทศสนับสนุนข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องด้านการพัฒนาจังหวัด โดยเฉพาะด้าน การท่องเที่ยว แก่นักท่องเที่ยวที่เข้าชมเว็ปไซต์ ซึ่งส่งผลต่อการตัดสินใจการเดินทางมาท่องเที่ยวใน   จังหวัดสงขลา

(4) กลุ่มลูกจ้างประจำ ได้แก่ นายสุคม ชุมละออง ช่างไม้ ระดับ ช 4 โรงเรียนบ้านปลายละหาน ผลงานดีเด่น การพัฒนาด้านสภาพแวดล้อมในโรงเรียน ด้านอาคารสถานที่ให้มีความพร้อมอยู่ตลอดเวลาและมีความมั่นคงปลอดภัยต่อนักเรียนและคณะครู จนได้รับการกล่าวชมจากผู้เยี่ยมเยือนโรงเรียน และสร้างแหล่งเรียนรู้เรื่องเศรษฐกิจพอเพียงภายใน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น