วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ตีนแมวสมุย ทำชาวบ้านเสียหายนับล้านบาท ตำรวจเร่งติดตามมาดำเนินคดี

ตีนแมวออกอาละวาดหนักในอำเภอเกาะสมุย เดือนเดียวกวาดเรียบไปกว่า 10 หลังคาเรือน ชาวบ้านสูญเงินกว่าล้านบาท แจ้งตำรวจแล้ว แต่คนร้ายยังหนีลอยนวล วอนตำรวจเร่งติดตามมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (17 ก.พ.57.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน หมู่ 5 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ว่า ขณะนี้มีโจรออกอาละวาดหนักในอำเภอเกาะสมุย โดยในเดือนที่ผ่านมา มีโจรขึ้นงัดบ้าน ไปแล้ว กว่า 10 หลังคาเรือน รวมทรัพย์สินสูญหายทั้งหมดกว่าหนึ่งล้านบ้าน ล่าสุดร้านโทรศัพท์มือถือชื่อร้าน เอ ที โฟน โดนโจรงัดแงะกวาดทรัพย์สินไป กว่า 2 แสนบาท

นายพันยพงศ์ สุขสมบูรณ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/1 ม.5 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุยจ.สุราษฎร์ธานี เจ้าของร้าน เอ ที โฟน กล่าวด้วยคนร้ายถือโอกาสในช่วงที่คนในบ้านหลับสนิท ปืนรั้วบ้านและขึ้นไปบนฝ้าเพดานของร้านที่ติดกับตัวบ้านซึ่งเป็นที่อาศัยอยู่ และได้เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน มีโทรศัทพ์มือถือยี่ห้อต่างๆ จำนวน 50 เครือง โน้ตบุ๊ก 5 เครื่อง เครื่องนับเงินมูลค่า 20,000 บาท และเงินสดจำนวนหนึ่งหายไป รวมทรัพท์สินที่หายไปทั้งสิ้นเป็นเงินไปกว่า 2 แสนบาท คาดว่าน่าจะมีคนร้ายในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 3 คน

นายพันยพงศ์ กล่าวในพื้นที่ อ.เกาะสมุย มีโจรออกมาอาละวาดขโมยทรัพย์สินของชาวบ้านบ่อยครั้ง มีบ้านของชาวบ้านถูกคนร้ายงัดแงะเข้าไปขโมยทรัพย์สินแล้วหลายราย ซึ่งหลังเกิดเหตุก็มีการแจ้งความต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางตำรวจก็ได้มาดู และรับแจ้งความไว้เท่านั้นแต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจำนวนมาก จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจตราให้เข้มงวดมากกว่านี้ และจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น