วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ยะลา ลูกค้าธนาคารออมสิน สาขายะลา แห่ถอนเงิน ปิดบัญชีจำนวนมาก

วันที่ 17 ก.พ.57 บรรยากาศที่ธนาคารออมสิน สาขายะลา ถนนสิโรรส อ.เมือง จ.ยะลา ลูกค้าธนาคารออมสิน สาขายะลา แห่ถอนเงิน และปิดบัญชี จำนวนมาก เพราะไม่มั่นใจในสภาพคล่องของธนาคาร กรณีการปล่อยเงินกู้ระหว่างธนาคารต่อธนาคารหรืออินเตอร์แบงก์ ให้กับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) เพื่อนำไปใช้แก้ปัญหาโครงการรับจำนำข้าว ที่รัฐไม่สามารถหาเงินมาชำระหนี้เกษตรกรได้ และต้องการถอนเงิน เพราะไม่พอใจที่ธนาคารออมสินปล่อยเงินกู้ให้ ธ.ก.ส.เป็นการช่วยเหลือรัฐบาล เพื่อแก้ปัญหาชาวนาในโครงการรับจำนำข้าว

ขณะที่ทางนางพัชรี โตนาคน้อย ผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขายะลา และนายศักทวี ทวีตา รองผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขายะลา ได้กำชับพนักงานและเจ้าหน้าที่ของธนาคารออมสิน สาขายะลา ให้บริการ การทำธุรกรรมทางการเงิน และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ ส่วนตัวเลขยอดเงินทั้งหมด ที่ลูกค้ามาถอนเงินและปิดบัญชีในวันนี้ ทางธนาคารไม่สามารถบอกตัวเลขให้กับผู้สื่อข่าวได้

นางอนงค์ รามศรี ลูกค้าธนาคารออมสิน สาขายะลา เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางมาเพื่อถอนเงิน และปิดบัญชีประเภทเงินฝากประจำ เพราะไม่มั่นใจในสภาพคล่องทางการเงินของธนาคารออมสิน ที่รัฐบาลจะนำเงินไปใช้จ่าย ในโครงการรับจำนำข้าว



ยุทธนา  จันทร์วิมาน  ส.ปชส.ยะลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น